บิณฑ์-ไทด์ โชว์ลีลาเต้นเพลงฮิต นุ่น เจน โบว์ (คลิป)

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้าเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะกับพี่น้องประชาชนที่หาเช้ากินค่ำ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวแบบเต็มๆ จนทำให้ตกงานกันเป็นจำนวนมาก

บางครอบครัวนั้นไม่มีเงินที่จะใช้จ่ายและซื้อกินแล้ว ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะออกมาแก้ปัญหาโดยการมอบเงินเยียวจำนวน 5000 บาทให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ แต่ก็ไม่เพียงพอ เพราะบางคนก็ไม่ได้รับสิทธิ์ เนื่องจากคุณสมบัติไม่ตรงตามที่รัฐบาลกำหนดเอาไว้

ซึ่งจากสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญใจตอนนี้ ถือได้ว่าวิกฤตสุดๆ เท่าที่ประเทศไทยเคยเจอมา งานนี้ทำเอาฝาแฝดฮีโร่อย่าง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ไทด์ เอกพันธ์” อยู่เฉยไม่ได้จนต้องออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

โดยการเดินแจกเงินให้กับพี่น้องจำนวน 500 บาท และยังมอบข้าวสารอาหารแห้งให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องขวัญใจประชาชน เพราะไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ไหนทั้งคู่ก็มักจะอกกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่เสมอ จนได้รับคำชมอย่างมากมายเลย

ล่าสุดได้มีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Ake Srisuwan” ได้ออกมาโพสต์คลิปของหนุ่มบิณฑ์และไทด์ ในมุนน่ารักๆ ระหว่างลงพื้นที่ปฏิบัติงาน โดยสองพี่น้องนั้นกำลังโชว์ลีลาท่าเต้นเพลงฮิตอย่าง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ของนุ่น เจน โบว์ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผู้ให้ มักจะมีความสุขแบบนี้แหละ” งานนี้ทำเอาหลายๆ คนที่ได้ชมคลิปนั้นอดที่จะยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลยค่าาา แถมใบหน้าของทั้งคู่นั้นยังดูมีความสุขกันมาก ไม่มีความเหนื่อยสักนิดเมื่อต้องลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ายกย่องและชื่นชมจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนไทยนั้นถึงรักทั้งคู่กันมาก แถมยังยกให้เป็นฮีโร่ของใครหลายๆ คนอีกด้วย อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณแทนพี่น้องประชาชนทุกคนจริงๆ เพราะขณะที่ประเทศวิกฤตก็มีพวกคุณยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/ake.sreesuvan.3/videos/1374643392720114/?eid=ARA3wVkWLYLRlMRxaa_NvrtI0V45v7z7rQW4kSFiBclhu_pVZoPmTglIvHlMYiAyFVBViZTOb2dXaP34

ขอบคุณข้อมูล:Ake Srisuwan

เรียบเรียงโดย:setup999