บิ๊กตู่ ชม ลิซ่า สร้างชื่อเสียงระดับโลก ไม่ลืมวัฒนธรรมไทย

โซเชียล

ฮอตและปังสุดๆสร้างความฮือฮาให้กับคนทั่วโลกไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ไอดอนแห่งยุค ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หลังจากที่เจ้าตัวได้ปล่อยโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชื่อเพลง LALISA จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

แถมยอดวิวเพลงของเธอก็มีคนเข้าชมเป็นจำนวนมากจนตอนนี้มียอดวิวอยู่ที่ 100 กว่าล้านแล้วเพียง 4 วันเท่านั้นเองค่าทุกคนเธอสร้างปรากฎการณ์สุดๆ บอกเลยว่าปังไม่ไว้แล้วจริงๆนะเนี่ย

และที่ทำเอาฮือฮาหนักมากก็คงเป็นชุดที่เธอสวมใส่เผยถึงความเป็นไทย ทั่วโลกแห่ชื่นชมกันสนั่นโดยเฉพาะชาวไทยที่ปลื้มสุดๆเลยทีเดียวที่มีเด็กไทยไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

ซึ่งงานนี้ก็จะเห็นว่าเหล่าคนดัง คนบันเทิงหลายๆคนออกมาโพสต์ชื่นชม ลิซ่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวบางคนถึงกับแกะท่าเต้นกลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล

ทั้งสวยแถมยังเก่งมากอีกด้วย ร้องเพลงเพราะ เต้นก็เก่งสมกับที่หลายๆคนยกให้เธอเป็นไอดอลยืนหนึ่งเพราะไม่ว่า ลิซ่า ทำอะไรก็มักจะกลายเป็นกระแสฮือฮา หลายๆคนแห่ทำตามกันเพียบ

ล่าสุดวันนี้ 14 ก.ย. 64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

กล่าวในที่ประชุมถึงความสำคัญของวัฒนธรรม ซึ่งมีเด็กไทยและศิลปินไทย โดยเฉพาะ ลิซ่า ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกและยังไม่ลืมวัฒนธรรมไทย

รัฐบาลพร้อมสนับสนุนเยาวชนไทยและคนไทยที่มีความสามารถและเป็นที่ชื่นชมรัฐบาลส่งเสริมเต็มที่ งานนี้นายกฯปลื้มสุดๆชม ลิซ่า ไม่หยุดเลยทีเดียว