บิ๊กเซอร์ไพรส์ ชิงชิง ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประกบคู่พระเอกดาวรุ่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน ตั้งแต่ที่มีกระแสข่าวดราม่าอย่างหนักอยู่ช่วงหนึ่งก็ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น สำหรับ ชิงชิง คริษฐา นักแสดงสาวสวยร่างเล็กจากวิกหมอชิต

ซึ่งจะเห็นว่าตอนนี้เธอปังมากมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมหลายต่อหลายเรื่องเลยทีเดียว และนอกจากผลงานละครแล้วเธอก็ยังมีรีวิวลินค้า

โฆษณาต่างๆออกมาให้ได้เห็นด้วยนะคะ หน้าที่การงานก็กำลังรุ่งสุดเรื่องความรักก็ดูจะแฮปปี้มากหลังจากที่ตกลงคบหาดูใจกับนักแสดงรุ่นพี่ช่องเดียวกัน

ล่าสุดทางช่อง 7 ได้เคาะละครเรื่อง คุ้งเสน่หา ชิงชิง ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว ประกบคู่พระเอกดาวรุ่งอย่าง บิว ณัฐพล ถือว่าขึ้นแท่นเป็นเจ๊ดันไปแล้วนะเนีย

โดยมีผู้จัดการคนสวย เจี๊ยบ โสภิตนภา เป็นผู้รังสวรรค์ผลงาน พร้อมทั้งนักแสดงมากฝีไม้อีกหลายคน ซึ่งก็มีภาพฟิตติ้งของนักแสดงออกมาให้แฟนได้ชมกันแล้วด้วยงานนี้

บอกเลยว่าเคมีแต่ละคู่นั้นฟินจิกหมอนมากโดยเฉพาะคู่พระนางที่ดูจะลงตัวสุดๆเลยค่า สำหรับเรื่องย่อของละครก็ประมาณว่า”มารศรี”สาวปากร้ายแห่งคุ้งน้ำลาดชะโด

ปะทะ “นายไม้” ไอ้หนุ่มพเนจรที่จะมาสยบสาวฝีปากกล้าอย่างหล่อน”วิชาญ” พระเอกลิเกเนื้อหอม ที่จะมาฝ่าดงกระสุนพ่อตา เพื่อพิชิตใจ “อำภา”

ลูกสาวกำนันคนสวยแห่งบ้านแพน”ต้นหน” ตัวร้ายรูปหล่อ แต่หัวใจว้าเหว่ ต้องมาสะดุดรัก “ดอกเอื้อง” ซุปตาร์สาวแห่งวงการลิเก สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง

งานนี้แฟนละครคงอยากดูกันแล้วค่าต้องสนุกมากแน่นอนเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะนำมาออกอากาศเมื่อไหร่ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : magicif_lakorn