บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ สุดดีใจเตรียมขึ้นโชว์งานดนตรีที่ USA

บันเทิง

ความสามารถเยอะจริงๆค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปี บิ๊กเอ็ม เป็นนักแสดงชาวไทยมีชื่อเสียงจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง แหยมยโสธร 3 ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี

ซึ่งนอกจากแสดงละครเก่งแล้ว บิ๊กเอ็ม ยังร้องเพลงได้เพราะมากๆอีกด้วยค่ะอย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนคลับ

แถมล่าสุด บิ๊กเอ็ม ยังออกมาเผยข่าวดีอีกด้วยค่ะเพราะว่าเตรียมที่จะขึ้นโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA

โดย บิี๊กเอ็ม เผยความรู้สึกว่า “มีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบครับ ผมได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA ครับ

ร่วมกับศิลปินทั้งไทยและหลากหลายประเทศ แต่ผมเป็นนักแสดงชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีนี้เป็นหนึ่งใน Line up ศิลปิน ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ มันเกินกว่าที่คิดไว้มาก แฟนๆที่ USA รอติดตามข่าวสารเร็วๆนี้นะครับ

ขอบคุณทางผู้จัดงานที่เล็งเห็นศักยภาพของผม ผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะนำชื่อเสียงในฐานะนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีสากล มาฝากทุกคนครับ ❤️🇺🇸🇹🇭”

แฟนๆร่วมยินดีรัวๆเลยว่า ปรบมือรัวๆให้คนเก่งของเราเลยค่ะ 👏👏👏😍😍😍😍😍 , โอ้ยยยย ดีใจด้วยค่ะ ปังๆเฮงๆต่อเนื่อง เชื่อมั่นในตัวเธอ รักๆ❤️🙌✌️🎉 , Congrats 🤟👏👏🧡🧡🧡 you deserve it

สุดยอดมากคะปังมากดีใจกับคนหล่อด้วยนะคะพระเอกคุณภาพ👍🎉😍 , Wow!! This is the best ❤️ Congratulations 👏 🎉 , ทำไมเก่งแบบนี้นะ ภูมิใจในตัวเมนมากค่ะ อวยไม่ไหว เก่งเกินต้าน 👏👏👏

ปังอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ บิ๊กเอ็ม ด้วยสู้ๆนะคะขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอขอบคุณ : bigm_krittarit

kan