บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ โชว์หลักฐาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยละค่ะ สำหรับ กรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดังของช่อง 7 สี อย่าง “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ออกมาโพสต์ภาพว่าถูกลอตเตอรี่ 24 ล้านบาท จนเพื่อนพี่น้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆแห่ยินดีกันเพียบ

ซึ่งต่อมาก็มีคนจับสังเกตว่าภาพที่โพสต์ IG นั้นเป็นภาพเดียวกับที่เจ้าของร้านเพชรชื่อดังโพสต์เลย ซึ่งบิ๊กเอ็มก็ได้ออกมาไขความกระจ่างเลยว่าจริงๆแล้วเป็นลอตเตอรี่ที่ “คุณเพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล” เศรษฐินี เจ้าของบริษัทธุรกิจเครื่องเพชรชื่อดังอย่าง PW GEMS ซื้อและมีการแจกให้กับลูกค้าที่มาซื้อเพชร

หนึ่งในนั้นก็คือตัว ‘บิ๊กเอ็ม’ เอง ซึ่งบิ๊กเอ็มก็ถูกรางวัลที่ 1 จริงแต่ถูกจำนวน 1 ใบ ซึ่งหลังจากที่โดนดราม่าถูกไม่จริง ? บิ๊กเอ็มก็ได้ออกมาโชว์แชทจากร้านเพชรที่มีการให้ลอตเตอรี่ รวมถึงทักมาบอกเองว่าถูกรางวัลที่ 1 จริง

พร้อมกับแคปชั่นว่า “ของจริงไม่จกตา 🤩💵”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ยินดีด้วยนะคะพี่ ❤️ , แหวนเพชรของเฮียนำโชค🥰👏 , ยินดีด้วยค่ะ เฮงมากค่ะ🎉🎉🥰 , ❤️ยินดีด้วยคับบิ๊กM, ยินดีด้วยค่ะ , ยินดีด้วยคะ❤️❤️ , คิดดี ทำดี พูดดี โชคดีนะคะ🤩👍🥰✌️

ยินดีด้วยครับ😍😍 , ยินดีด้วยนะคะ 🎊✨ , ❤️❤️❤️ , 😍 , ดวงปังสุดๆค่ะ🎉 , ยินดีและดีใจด้วยนะคะ , ดวงดี บุญหนุนส่งโชคดีตลอดไปค่ะเฮีย🎉🎉🥰, กรี้ดๆๆๆยินดีด้วยค่ะ อยากมีโมเม้นท์แบบนี้ จิเป็นลม🎉🎉🎉🥰🤩👏

งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มก็ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองแล้วละค่ะว่าถูกรางวัลที่ 1 จริงๆแต่ถูกแค่ 1 ใบ

ส่วนมูลค่ารวม 24 ล้านตามภาพนั้นเป็นของเจ้าของร้านเพชรที่ซื้อลอตเตอรี่แจกลูกค้านั่นเอง

แหม อยากจะไปถามเจ้าของร้านเพชรเหลือเกินค่ะว่าไปเอาเลขเด็ด เลขดังมาจากไหนเพราะถูกเยอะมากไม่ว่าจะรางวัลที่ 1 หรือรางวัลใกล้เคียงก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล : @ bigm_krittarit