บีบหัวใจมาก! แอนนา เผยคำพูดสุดท้ายที่คุยกับ แตงโม

บันเทิง

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี เสียชีวิตหลังจากพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาและพบร่างเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับทางครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะไม่คิดว่าจะเจอ แตงโม ในสภาพแบบนี้ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็ต่างภาวนาขอให้ปาฏิหาร์ย์มีจริงแต่สุดท้ายก็เจอเป็นร่างที่ไร้วิญญาณลอยขึ้นมาบนน้ำ ในขณะเดียวกันก็เกิดประเด็นสงสัยต่างๆนานา

ทำไมแตงโมถึงตกจากเรือได้ ทำไมเพื่อนที่อยู่บนเรือถึงไม่ช่วยเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่แต่ผู้ชาย 2 คนที่อยู่บนเรือดังกล่าวได้ถูกคำเนินคดี

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของ แตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเผยข้อความเสียงที่ได้คุยกันเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมระบุข้อความว่า ” เหมือนคนบ้า นั่งฟัง Voice ที่โมส่งมาซ้ำๆ เพื่อนเอ้ย ฉันจะไปต่อจากความรู้สึกนี้ยังไง ”

โดยเป็นข้อความเสียมีความยาวประมาณ 24 วินาที ว่า แอนนา พรุ่งนี้เดี๋ยวฉันจะรีบไปเลย ฉันสอนลูกเรียนซูมเสร็จ สักประมาณเที่ยงๆ บ่ายๆ ฉันไปถึงเธอ 2 โมง

ฉันขอเธอกินข้าวหน่อยนะ เธอสั่งข้าวไก่ทอดกระเทียมไข่ดาวราดข้าวให้ฉันหน่อยนะ แอนนานะ ขอบคุณค่ะ ไก่ทอดกระเทียมราดข้าวนะ ”

ทั้งนี้ แอนนา ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า ” โมเป็นคนพูดเพราะกับทุกคน ถนอมน้ำใจทุกคน เพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดไปสวรรค์แล้วไม่มีใครมาอ้อนแล้ว ”

หลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ แอนนา เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวบางคนก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ แตงโม

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวด้วยนะคะเชื่อว่า แตงโม จะไม่จากพวกเราไปไหนใกล้ยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : แอนนา