บีม กวี เผยภาพ ลั่นน่าน้อยใจ ถ้าจะทำกันแบบนี้

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ บีม กวี โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากงานถ่ายแบบและโฆษณาขณะเรียนอยู่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 2 แล้วฝึกเรียนร้องเพลงจากทางค่าย ก่อนที่จะเซ็นต์สัญญากับอาร์เอส โปรโมชั่นในปี พ.ศ. 2542

เริ่มต้นผลงานจากการถ่ายแบบ ตามหน้าปกนิตยสารต่างๆ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเปิดตัวในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง ดีทูบี D2B ร่วมกับ อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก

และ วรเวช ดานุวงศ์ หรือ แดน ซึ่งในตอนนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากและรวดเร็ว ก่อนที่บิ๊กประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนกลายเป็นเจ้าชายนิทราและเสียชีวิตในที่สุด

ทำให้แดนและบีมก็ได้ประกาศแยกวงในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2550 ย่างไรก็ตาม บีมและแดนยังคงมีผลงานร่วมกันอยู่เสมอ และตอนนี้บีมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูก 4 ไปแล้ว

เพราะเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีภรรยาคนสวย ออย อฏิพรณ์ กำลังตั้งท้องทายาทอีก 2 คนแถมงานนี้ยังได้แฝดหญิงสมใจอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด พ่อบีม ก็ได้ออกโพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊ก เป็นภาพที่ท้ายรถตู้ติดป้ายโฆษณาที่ครอบครัวตนถ่ายโฆษณา เป็นภาพน่ารักมากๆ แต่งงานนี้ก็หลุดโฟกัส

ตรงที่ป้ายโดยสาร ดันไปแปะทับหน้าพ่อบีม จนพ่อบีมบอกว่า “จะแปะอะไรก็เกรงใจฉายา บอยแบนด์ในตำนานบ้างงง 🥹 #ใต้ป้ายเดอะมอลล์ปากเกร็ดมีน้ำตาซ่อนอยู่”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวกันสนั่น! พ่อพ่อ😁 , สงสารพ่อพ่อ🤣🤣 , พ่อพ่อ555 , พ่อพ่อ 🤪😂 , คนแปะใจร้ายกับพ่อพ่อมาก , พ่อพ่อ5555555 , เหมือนมีคนแอบหัวเราะ5555 พี่ธีร์ แอบหัวเราะ

สงสารพ่อพ่อ🤣🤣 , พ่อพ่อ555 , พ่อพ่อ 🤪😂 , คนแปะใจร้ายกับพ่อพ่อมาก , พ่อพ่อ5555555 , เหมือนมีคนแอบหัวเราะ5555 พี่ธีร์ แอบหัวเราะ อดที่สงสารพ่อพ่อไม่ได้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:Beamkawee