บีม กวี ไม่ลืมพาลูกชายฝาแฝดไปเยี่ยมพ่อแม่ บิ๊ก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นกลุ่มบอยแบนด์ไทยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้รับฉายา บอยแบนด์อันดับ 1 ตลอดกาลของไทย สำหรับ D2B นอกจากนี้ยังเป็นบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของเอเชียอีกด้วย และพวกเขายังได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมายจากหลายเวที ซึ่งโดยที่มาของชื่อวง

เกิดจากการนำอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของสมาชิกทั้ง 3 คน แดน วนเวช , บิ๊ก ปาณรวัฐ , บีม กวี และ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2546 บิ๊ก หนึ่งในสมาชิกของวงดีทูบีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นเจ้าชายนิทรา ทำให้วงดีทูบีถูกยุบลง

และหลังจากการประสบอุบัติเหตุของบิ๊ก แดนและบีมได้แยกออกมาตั้งวงใหม่ในชื่อ แดน-บีม ซึ่งภายหลังได้ยุบตัวลงในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2550 และดีทูบีได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการหลังจากบิ๊กเสียชีวิตในวันที่ 9 ธันวาคม ปีเดียวกัน

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ที่เรียกน้ำตาแฟนคลับได้เป็นอย่างดี เมื่อหนุ่มบีม ได้พ่ลูกชายฝาแฝดวัยกำลังน่ารักอย่าง พี่ธีร์ และพี่พีร์ ไปเยี่ยมคุรปู่อุดม และคุณย่ายุพา กิตติกรเจริญ

คุณพ่อ คุณแม่ของหนุ่ม บิ๊ก D2B ที่บ้าน ย้อนหลังวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มบิ๊กเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอีกหนึ่งสมาชิกอย่างหนุ่มแดน เองก็ไม่พลาด

มาเยี่ยมคุณพ่อของบิ๊กด้วยเช่นกัน งานนี้มีโมเมนต์น่ารักๆ ของคุณปู่เล่นกับหลานแฝดไม่ห่าง ทำเอาแฟนๆ ที่ดูอยู่ถึงกับน้ำตาซึมค่ะโดนหนุ่มบีมได้โพสต์คลิป พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“วันนี้ไปหาอาบิ๊กมาครับ 🙂#beamoiltwinbabies” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์อย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะครอบครัวน่ารักมาก

คนบนฟ้ามองมาคงดีใจมาก หลานแฝดน่ารัก♥️♥️♥️ , ชื่นใจจังค่ะที่ไม่เคยลืมน้องบิ๊ก และไม่ทิ้งปู่ย่า สองแฝดน่ารักมากค้าบมาธุจ้าอาบิ๊ก คุณปู่คุณย่า ขอให้คุณปู่คุณย่าสุขภาพแข็งแรงนะคะ

น่ารักจังเลยค่ะ..นานแค่ไหนก้อไม่ลืมยังคงคิดถึงดูแลกัน #คนดีๆที่น่าชื่นชม😘 , มาช่วยกันเติมกำลังใจให้คุณปู่ คุณย่า น่ารักมากเลยค่ะ ซึ้งๆๆๆๆ จัง เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนๆ ซึ้งมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Beamkawee