บีม ขอร้อง หลังชาวเน็ตเทียบลูกชายฝาแฝด

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนักร้องสุดหล่อ บีม กวี กับภรรยาคนสวย ออย อฏิพรณ์ เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยค่ะ ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทด้วยกันถึง 2 คน เป็นฝาแฝดผู้ชายชื่อว่า น้องธีร์ น้องพีร์ ถ้าใครที่ติดตามก็จะได้เห็นความน่ารักความมุ้งมิ้งของครอบครัวนี้อยู่บ่อยๆแถมยังมีแฟนคลับติดตามความร่าเริง ความสดใสของฝาแฝดเป็นจำนวนมากอีกด้วย

แต่ล่าสุดทำเอา บีม ถึงกับโพสต์เคลียร์ หลังพบว่ามีชาวเน็ตและแฟนคลับบางคนเปรียบเทียบลูกชายทั้ง 2 คน โดย บีม ระบุว่า “ผมรู้สึกโชคดีมากที่มีลูกน่ารักถึง 2 คนพร้อมๆ กัน (อันนี้น่าจะบวกความที่เค้าเป็นลูกผมด้วยละนะ 😆) และผมก็อยากขอบคุณทุกคนมากๆ ที่แวะเวียนมาชมน้อง 2 คนทุกวันนะครับ

ทุกคนใจดีกับครอบครัวเรามากๆ ครับ ผมรู้ครับว่าแต่ละคนก็คงมีน้องที่ตัวเองเอ็นดูมากเป็นพิเศษ อยากเห็นคนนี้มาก อยากให้ถ่ายคนนั้นมาก ซึ่งผมเองก็พยายามบาลานซ์ให้ทุกคลิปมีสัดส่วนของน้องพอๆ กัน นอกจากจะเป็นเหตุสุดวิสัย เช่น คนนึงหลับอยู่ หรืองอแงก็อาจจะไม่เห็นบ้าง

แต่สิ่งนึงที่เราไม่ได้คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นก็คือ การชื่นชมน้องคนนึงด้วยการตำหนิน้องอีกคนนึงการเปรียบเทียบเด็กในบริบทต่างๆ หรือแม้กระทั่งการตัดสินว่าพวกเรารักลูกไม่เท่ากัน..การที่เราแชร์เรื่องราวต่างๆ ให้ทุกคนได้ดูเพราะเราต้องการจะแบ่งปันความน่ารักสดใส ความสุขที่เราได้รับให้กับทุกคน

ผมจึงอยากจะขอความเห็นใจและความร่วมมือในการชมคลิปต่างๆ ของเด็กๆ เพื่อความสุขนะครับ และการคอมเมนต์ต่างๆอยากให้เป็นไปด้วยความระมัดระวัง เพราะผมไม่อยากให้วันนึงลูกผมกลับมาอ่านเจอข้อความที่อาจจะทำให้เขารู้สึกเสียใจ หรืออาจถึงกระทั่งเข้าใจผิดว่าพ่อแม่ไม่รัก

ซึ่งเรา 2 คนห้ามความคิดใครไม่ได้แต่หากจะคอมเมนต์อะไรผมขอร้องนะครับว่าช่วยระวังให้ผมด้วย 🙏🏻ขอบคุณในความร่วมมือล่วงหน้ามา ณ ที่นี้นะครับและขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและเอ็นดูครอบครัวเราครับ”

งานนี้ก็มีพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กนรัวๆเลยว่า น้องแฝดทั้งสองมีความต่าง แต่ความน่ารักในแบบของเด็กมีมากมาย เกินกว่าจะแยกแยะได้ว่าใครจะน่ารักกว่าใคร สรุป ดูทุกวันเสพติดความน่ารักของน้องแฝดไปแล้วจ้า ลงคลิปให้ติดตามบ่อยๆ นะคะ , ชอบทั้งสองค่า สดใส น่ารัก😍😍😍 , เป็นธรรมดาเมื่อพ่อแม่นำเสนอลูกผ่านสื่อมีทั้งบวกและลบต่างประเทศเขาถึงให้ความสำคัญความเป็นส่วนตัวของเด็กๆมันจะมีผลกับพวกเขาเมื่อเขาโตขึ้นอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ : Beamkawee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan