บีม ศรัณยู เปิดใจ หลังเจอกระแสดราม่าเดือด ‘พลังใบ’

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าเดือดเพราะก่อนหน้านี้ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่น กรณีของ บีม ศรัณยู ประชากิช ไลฟ์สดกินใบกระท่อมและในระหว่างนั้นยังขับรถด้วยความเร็วมากอีกด้วยหวั่นเกิดอันตรายตามมา จนทำให้หลายๆคนเป็นห่วงกันหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา หนุ่มบีม ได้เปิดใจกับทีมข่าว ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เผยว่า ชีวิตตนเองเป็นคนสนุกและไม่ได้เดือดร้อนใครแต่ก่อนหน้านี้ตนเองทำงานอยู่หน้าจอก็ทำงานแบบเฟอร์เฟค

พร้อมยืนยันตนเองไม่ได้เล่นยาสำหรับเรื่องที่หลายคนท้วงติงเพราะใบกระท่อมทำให้ขับรถเสยเกาะกลางหรือเปล่า หนุ่มบีม เล่าว่า เรื่องของการขับรถอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้

และยืนยันไม่ใช่ยาเสพติดเพราะตนเองไม่เคยยุ่งกับยาเสพติดอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ตนเองเป็นคนไฮเปอร์เพราะฉะนั้นอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้จริงๆโดยจริงเรื่องคลิปคืออยากให้ทุกคนมีความสุข

ด้วยความที่ตนเองเป็นคนบ้าอยู่แล้วถ้าใครรู้จักตน ส่วนตัวเป็นคนไม่ต้องใช้ใบบ้าอะไรพวกนี้เพราะตนเองเป็นคนมีพลังอยู่แล้วซึ่งตั้งแต่เด็กโรคไฮเปอร์ ทำให้ตอนเด็กๆต้องกินยา

เพราะเป็นคนสมาธิสั้นและอยู่นิ่งไม่ได้ไวไปหมด พอทุกวันนี้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้นวัยวุฒิมากขึ้น เราเล่นกีฬาและมีชั่วโมงบินโดยทุกคนอาจจะดูว่ามันเป็นความเสี่ยง

แต่จริงๆมันคือความเสี่ยงในความรอบคอบและคิดเผื่อ 2 3 4 ไปหมดแล้วและส่วนใหญ่ทุกคลิปตนเองจะพยายามสอดแทรกในเรื่องของคำเตือน

และใบกระท่อมไม่น่าจะมีผลการที่ตนเองคึกๆก็เพราะเป็นคนไฮเปอร์ไม่เกี่ยวกับยาเสพติด น้อมรับคำติดชมเพราะนั่นคือทำให้เราได้พัฒนาตัวเอง

เราจะรับฟังทุกทางที่สะเทือนเสียงเข้ามาไม่ได้อยากเป็นตัวอันตรายของสังคม พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ

ขอบคุณข้อมูล : ทุบโต๊ะข่าว amarintv , beamsaranyoo893