บีม ศรัณย์ แฉ กระติก มีพฤติกรรมน่าสงสัย พูดชี้นำท่าทางมีพิรุธ

บันเทิง

จากกรณี แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลักตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นก็มีกู้ภัย นักประดาน้ำ และคนในวงการได้ไปช่วยกันหาร่างของ แตงโม หนึ่งในนั้นก็คือ บีม ศรัณยู ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เห็นพฤติกรรมเพื่อนของแตงโมในวันเกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา หนุ่มบีม ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางกระติกบอกบีมว่าได้ทิ้งขวดไวน์ 2 ขวด ลงน้ำเรียบร้อยแล้ว โดยตอนที่พูดนั้นเป็นช่วงที่กระติกอยู่ที่ท่าเรือ ช่วงตี 2 เกือบถึงตี 3 ที่มี โบ TK สุรัตนาวี สุวิพร อยู่ด้วย บอกว่าโยนขวดไวน์ทิ้งน้ำเรียบร้อยแล้ว 2 ขวด

ผมคิดว่าเขากลัวว่าเมาแล้วขับ คือเขาชี้นำมาว่าทุกคนแบบเมา เดี๋ยวโดนเรื่องแอลกอฮอล์ เราก็เออว่ะ แต่ว่าเพื่อนตายมันเรื่องใหญ่กว่าแอลกอฮอล์อีก แอลกอฮอล์เขาไม่มานั่งสงสัยหรอก

แบบเพื่อนเราเสียชีวิตช่วยด้วย คือเรียกว่าแสดงเจตจำนงและแสดงความรับผิดชอบตรงนี้สังคมไม่ได้มานั่งสงสัยหรอก แค่นี่คือพฤติการมันผิดไป ตอนที่บีมไปถึงบีมเห็นเรือลำเกิดเหตุกำลังเทียบท่าพิบูลสงครามอยู่

แล้วบีมมากับภรรยาชาช่าเนี่ย แล้วมองขึ้นไปเห็นคนให้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่ แล้วหันไปเจอคุณปอ เราก็เอ้าเรือพี่เหรอ บีมถามเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าโมไปฉี่ท้ายเรือแล้วตกเรือ วนหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ

เขาใช้คำพูดนี้ พูดย้ำ ๆ แบบนี้ 4 รอบ ตาเบิกโพลง พูดค่อนข้างตะกุตะกัก แต่เราก็ไม่ทราบหรอกว่าพี่เขาเมาหรือว่าไปทำอะไรมา เราก็โดนชี้นำว่าโมตกเรือ

ด้วยนิสัยของโมที่เรารู้จักกันเป็นคนแบบห่าม ๆ ลุย ๆ เพราะกระติกยังพูดชี้นำอีกว่า โมเอ้ย พิเรนทร์จริง ๆ ไปเล่นอย่างนี้ เขาพูดชี้นำเรา เราก็ไม่ได้คิดว่าพวกเขาโกหกหรือเปล่า เพราะเราตั้งใจไปหาโม

เรื่องประเด็นการทิ้งขวดไวน์ลงแม่น้ำว่า บีมได้เห็นเขาทิ้งขวดไวน์ไหม  บีมไม่ได้เห็นต่อหน้าครับ เป็นการเล่าอ้างจากกระติก แต่เจ้าหน้าที่เจ้าท่าเนี่ยเขามีภาพถ่ายที่เห็นขวดไวน์บนเรือด้วยนะครับ

ส่วนแก้วไวน์นี่บีมไม่ทราบ เพราะว่ากระติกบอกบีมว่าทิ้งขวดไปแล้ว 2 ขวด ไม่ได้พูดถึงแก้ว ซึ่งในส่วนนี้บีมก็ได้แจ้งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจและมีบอกทางสื่อทุกช่องอยู่แล้ว เรียกว่าหลักฐานตรงนี้เป็นข้อมูลประกอบในสำนวน

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์