บีม-ออย เผยความรัก ที่ต้องหลบซ่อนนานเกือบ 10 ปี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม บีม กวี และภรรยาสาวคนสวย ออย อฏิพรณ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องธีร์-น้องพีร์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังจ้ำม่ำสุดๆ อีกด้วย จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มบีมและสาวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว แมีแต่จะหลงรักน้องธีร์น้องพีร์ขึ้นเรื่อยๆ ค่าาาา

ล่าสุด รายการดังอย่างตีท้ายครัว ได้เปิดบ้านหลังใหญ่ของหนุ่มบีมและสาวออย พร้อมเผยเรื่องราวและชีวิตครอบครัว โดยตั้งแต่อยู่จุฬามาเป็นนักร้องบีมไม่เคยมีแฟนคนอื่นเลย แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้ป่าวประกาศบอกใครเพราะเขาไม่ใช่ดาราด้วย

ถามว่าตอนนั้นอึดอัดไหมเป็นแฟนบีมต้องคอยหลบ สาวออยเผยว่า ไม่อึดอัดเลย รู้สึกสนุกด้วยที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ก็ไม่ได้ซ่อนขนาดนั้น พี่น้องครอบครัวเรารู้ พ่อแม่รับรู้ทั้งสองฝ่าย แต่ไม่ได้บอกเพื่อน มีรหัสเรียกชื่อ ออยเรียกบีมว่าพี่ขิง ก็แอบอยู่เกือบ 10 ปี จนมีช่วงปาปารัสซี่ถ่ายรูป

เผยพบกันครั้งแรกที่โรงพยาบาลสัตว์ ออยไปหาเพื่อนสัตวแพท์ ซึ่งเป็นเพื่อนบีมด้วย พอดีเขาเอาไม้แบดไปคืน เลยเจอกัน บีมบอกก็โทรไปคุยกับเขา ถามออยว่าบีมดีทูบีจีบรู้สึกยังไง ออยบอกว่าน้องสาวอยู่มัธยมตอนนั้นก็ชอบพี่บีม พอรู้ก็ช่วยกันเก็บความลับ แต่พ่อก็จะบอกดาราอะไรแบบนี้

เมื่อถามบีมฮอตมากตอนนั้นสาวๆ ก็เข้าหามีไปกุ๊กกิ๊กอะไรกับใครไหมรอดมาได้อย่างไร บีม เผยว่า จริงๆ มันก็มีบ้างแต่สุดท้ายแล้วเราอยู่กับคนนี้และมีความสุขมากที่สุด ตอนนี้มีทายาทแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ กว่าจะได้ลูกมาไม่ใช่ง่ายๆ แม่ต้องทำทุกอย่างยอมเจ็บตัวเพื่อลูก

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV , beamkawee

เรียบเรียงโดย:setup999