บีม-ออย เล่ากว่าจะได้แฝด พร้อมเผยสาเหตุมีลูกยาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ช่วงนี้ฮอตมาก สำหรับครอบครัวของ บีม กวี กับ ออย อฏิพรณ์ ที่ตอนนี้มีลูกชายฝาแฝดชื่อว่า น้องธีร์ น้องพีร์ ต้องบอกเลยว่าพ่อแม่ลูกฮอตและปังไม่ไหวแล้วออกงานอีเว้นท์กันแบบรัวๆเลยทีเดียวโกยเงินเข้ากระเป๋านับล้านบาท

แถมตอนนี้ คุณแม่ออย ก็กำลังตั้งท้องลูกแฝดหญิงอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เห็นหน้าเห็นตากันแล้ว ต้องออกมาน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนกับพี่ๆอย่างแน่นอนและกลายเป็นซุปตาร์ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด บีม ออย ควงลูกแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ ร่วมรายการ WOODY INTERVIEW ที่มี วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพิธีกร เปิดใจถึงสาเหตุการมีลูกยากพร้อมเล่าเส้นทางทำลูกแฝดไม่ง่ายอย่างที่คิด

ลูกๆตอนนี้มีอีก 2 คนในท้องตื่นเต้นขนาดไหน ?

ออย : มันไม่ใช่ความตื่นเต้น มันเป็นความคาดคะเนอยู่ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตอันใกล้ คือรู้แหละว่ามันจะวุ่นวายอย่างท้องแรกเราก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่พอเขาออกมาจริงๆ ก็คือวุ่นวายกว่าที่เราได้วางแผนเอาไว้ และคิดว่าถ้าออกมาอีก 2 คนก็คงยิ่งกว่าที่เราคิดเอาไว้ แต่ก็พยายามปลอบใจตัวเองว่าเดี๋ยวเขาก็โต

คือจริงๆแล้วปฏิสนธิก่อน 2 คนนี้ น้องธีร์ น้องพีร์ ?

บีม : คือ 2 คนนี้เขาเป็นตัวอ่อนที่เก็บไว้ก่อนหน้านี้ จริงๆแล้วผมกับออยมีลูกยากก็ต้องไปหาคุณหมอให้ช่วยเราผ่านกระบวนการหลายๆอย่างแล้ว ออยจะมีปัญหาเรื่องไข่จะน้อยก็เลยคุยกันว่าอยากจะเก็บไว้ก่อนเพราะอายุก็มากขึ้นทุกวัน

ออย : เราไม่ได้ทำครั้งแรกแล้วติดพี่วู้ดดี้ เราทำหลายครั้งมากค่ะซึ่งพอมันไม่ติดก็ต้องนับ 1 ใหม่หมดเลยถ้าเราอยากจะมีลูกเพิ่มในวัยที่แก่ขึ้นออยกลัวว่ามันจะไม่เหลือไข่

เลยปรึกษาคุณหมอว่าออยอยากจะเก็บเยอะๆ เพื่อให้เหลือตัวอ่อนที่จะพอใส่รอบถัดไปเลย เก็บรอบที่ 3 ก็ฝากคุณหมอไว้ พอเก็บรอบที่ 4 ก็ได้เป็นน้องพีร์กับพี่ธีร์มา ดังนั้นอันนี้ก็คือเป็นล็อตที่ 3 นั่นเอง

บีม : แล้วคนก็ชอบถามว่าเราเลือกเพศลูกด้วยหรือเปล่า

ออย : เราไม่ได้เลือกเพศ เพราะอย่างพีธีร์กับน้องพีร์เขาเหลือมา 2 ก็คือเป็นผู้ชายอย่างเดียว ส่วนล็อตนี้ก็เหลือแต่ผู้หญิงอย่างเดียว ฉะนั้นเราก็เลยไม่ได้เลือก

บีม : จริงๆ น้องพีร์กับพี่ธีร์ ถ้าคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเราก็จะหยุดแค่นั้นแหละคืออยากมีผู้ชายและผู้หญิง

ขอบคุณข้อมูล : WOODY