บีม เล่าเหตุการณ์ขนลุก บิ๊ก มาหา เชื่อว่ายังไม่ไปไหน

บันเทิง

แฟนๆยังคงนึกถึงและคิดถึงเขาเสมอหลัง บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B จากไปตอนนี้ก็ผ่านมานาน 14 ปีแล้ว โดยในวันครบรอบการจากไปของ บิ๊ก ทุกๆปี ครอบครัว เพื่อนๆอย่าง บีม กวี แดน วรเวช ก็ได้จัดทำบุญได้พร้อมด้วยแฟนคลับ

เชื่อว่าถ้าตอนนี้ บิ๊ก ยังมีชีวิตอยู่ก็คงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวเพราะในตอนนั้นเจ้าตัวกำลังโด่งดังและฮอตสุดๆเลยคะมีทั้งผลงานเพลงและละครให้ได้ชมกันด้วย

ล่าสุด บีม ก็ได้เล่าเหตุการณ์ชวนขนลุกผ่านรายการ แฉ ผมมีความรู้สึกว่าในบางครั้งเขาก็อาจจะยังอยู่ความคิดส่วนตัวผมนะเหมือนเราจากไป เราจะทิ้งพลังงานบางอย่างไว้ในโลกนี้

พลังงานส่วนนั้นของบิ๊กคิดว่าเขาหวงแหนพ่อแม่เขาอยู่มันยังสถิตอยู่ตรงนั้น ซึ่งตนและแดนก็ยังรู้สึกได้เวลาไปไหว้เขาหรืออะไร อย่างเวลาผมไปยืนอยู่กับแดน 2 คน

เหมือนมีสายลมอะไรมาโอบเราไว้ วันนั้นไปทำบุญที่วัดมา แดนบอกบิ๊กมาหาเขาเหมือนบิ๊กมาสื่อว่าเขาต้องมีศาลอยู่หน้าบ้าน ตอนนั้นผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่

ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ ผมเลยอธิษฐานตอนนั้นเลยบอกกับรูปบิ๊ก ตอนนั้นกำลังจะกลับบ้านถ้าอยากให้พี่ทำอะไรมาให้พี่รู้สึกหน่อยว่าเอ็งต้องการพี่นะ

ขึ้นรถไปออกจากวัดไปสักพักเครื่องเสียงในรถหอน มันไม่มีทางเป็นไปได้เครื่องเสียงในรถหอน เพราะมันไม่มีไมค์ไม่มีอะไรผมร้องไห้เลยตอนนั้น

ออย ภรรยา บีม พูดเสริมว่า บีมก็พูดว่าถ้าไม่หยุดพี่จะไม่ช่วยแล้วนะ เสียงก็หยุดไปเลย มดดำ พิธีกรรายการถามเรื่องศาลที่หน้าบ้านบิ๊ก บีม เผยว่า แดนเขาเชื่ออยู่แล้วเขาก็จัดการเรียบร้อย

ผมก็มาด้วยเพราะเราเชื่อแล้วตอนนั้น ชัดเจนแล้วอะตอนนั้นก็เลยตั้งศาลที่บ้านเขาให้ เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ขนลุกมากจริงๆคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ