บี้ ธรรศภาคย์ สามี กุ๊บกิ๊บ ลุคใหม่ หล่อเหมือนหลุดมาจากนิยาย

บันเทิง

แอบอิจฉาสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆของวงการบันเทิง สำหรับครอบครัวของนักร้อง นักแสดงชื่อดัง บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันสองคน น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ กำลังอยู่ในวัยน่ารักย่าเอ็นดูสุดๆทำคุณพ่อคุณแม่หลงลูกสาวกันหนักมาก โดยเฉพาะคุณพ่ออย่าง หนุ่มบี้ ที่ทั้งรักทั้งหลงไม่ไหวแล้วค่า

อยากช่วงที่สถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักทำให้ หนุ่มบี้ อยู่บ้านเลี้ยงลูกทุกวันทำให้สนิทสนมตัวติดกันมากแฟนๆก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพ่อลูกอยู่ตลอด

แต่เมื่อไม่นาน หนุ่มบี้ ก็ได้บินกลับไปทำงานที่ประเทศจีนแล้วโดย สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาเผยคลิปพาลูกๆไปส่งคุณพ่อทำเอาน้ำตาแตกไปตามๆกันเลยทีเดียวค่า

งานนี้คุณพ่อต้องคิดถึงเมียและลูกสาวหนักมากแน่นอนเพราะหลายๆเดือนที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันตลอดเลยไปไหนก็ไปกันเป็นครอบครัว คุณพ่อต้องเหงามากแน่ๆ

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาเผยภาพสามี หนุ่มบี้ มาในลุคใหม่หนุ่มจอมยุทธ์กับฐานนะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเกมประเทศจีน ระบุว่า ” *His New Presenter !!!👏🏻👏🏻👏🏻

พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของบี้คือ เหมาะสมที่สุด!!! สำหรับคนบ้าเกมส์อย่างบี้!!! New Swordsman เกมมือถือMMORPG ที่เรื่องราวการต่อสู้ในเกมถูกดัดแปลงมากจาก

“กระบี่เย้ยยุทธจักร” สุดยอดนวนิยายกำลังภายใน จากดาบปากกา “กิมย้ง”#หลิงหูชง #NewSwordsman #กระบี่เย้ยยุทธจักร #mobilegame #ยุทธภพหลากสีสัน@bie_kpn ”

ในขณะที่ทางด้านของ หนุ่มบี้ ก็ได้โพสต์อวดลุคใหม่ของตัวเองเหมือนกัน งานนี้ทำแฟนๆฮือฮาหนักมากหล่อเหมือนหลุดมาจากนิยายอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวค่า แต่ไม่ว่าเขาจะมาในลุคไหนก็คือหล่อปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : gggubgib36 , bie_kpn