บี้ เดอะสกา แกล้งทีมงาน ให้หนุ่มหล่อกล้ามโต มาลักหลับ

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก กรณี ยูทูบ Bie The Ska ของ บี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตาม 13.6 ล้านคน ลงคลิป “แกล้งเพื่อน !! พานักกล้ามมาลักหลับ” โดยได้ระบุคำอธิบายว่า “มีคอมเมนต์มาเยอะมาก ๆ อยากให้ผมแกล้งท็อปอีกแล้วครับ

โดยที่วันนี้ผมจะแกล้งให้นักกล้ามมานอนกอดเขา มาดูสิว่าเขาจะมีปฏิกิริยายังไงบ้าง เมื่อตื่นมา” ซึ่งคลิปดังกล่าว บี้ วางแผนแกล้งทีมงานชื่อ ท็อป ออกอุบายให้คนในออฟฟิศมาทำงานที่บ้าน

ก่อนจะมีการเตี๊ยมคนอื่น ๆ เพื่อทำให้ท็อปง่วงและขึ้นไปนอน ทั้งปล่อยให้ท็อปชนะเกมกินข้าวเหนียวคว้าเงิน 1,000 บาท จากนั้นปาร์ตี้กันต่อจนท็อปหลับไปบนเก้าอี้ โดยบี้เข้าไปปลุกท็อป

และบอกให้ขึ้นไปนอนที่ห้องข้างบน จากนั้นได้มีการเชิญหนุ่มหล่อกล้ามโตมาแกล้ง โดยให้เข้าไปนัวเนียใส่ท็อปที่นอนหลับอยู่บนเตียง ส่วนทีมงานคนอื่น ๆ จะเห็นเหตุการณ์ผ่านกล้องที่ตั้งไว้

โดยบี้และทีมงานต่างลุ้นว่าท็อปจะเจออะไรบ้าง ซึ่งหนุ่มกล้ามโตนั้นเข้าไปนอนข้าง ๆ ก่อนจะทั้งกอด ถกเสื้อ ลูบไล้ หอมแก้ม ไซ้คอ ก่อนที่ท็อปจะตื่นขึ้นมาด้วยอาการงง ๆ ถามว่าเป็นใคร

อีกฝ่ายก็ยังบอกว่าท็อปน่าจะเมาแล้ว และพยายามจะลวมลามต่อ ซึ่งท็อปพยายามขัดขืนและขอให้คุยกันก่อนว่าคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายทุกคนจะเข้ามาเฉลยว่าเป็นการแกล้งกัน

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป พบว่าคอมเมนต์ในช่องยูทูบส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบ มองเป็นเรื่องปกติเพราะช่องนี้มีการแกล้งกันบ่อยอยู่แล้ว ซึ่งท็อปก็มักจะโดนประจำ จึงมองว่าสนุกที่มีการแกล้งกันแบบนี้

ซึ่งพบว่าบางคนก็ชอบมากที่ช่องเอาผู้ชายมาแกล้งกันแบบนี้อีกด้วย ขณะเดียวกัน ก็มีความคิดเห็นอีกแง่มุมที่วิจารณ์ถึงคลิปนี้ มองว่าเนื้อหาไม่ค่อยเหมาะสม เพราะความจริงคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้อาจจะไม่ตลกด้วย

การลวนลามไม่สมควรถูกนำมาทำคอนเทนต์ ไม่ว่าคนนั้นจะรู้ตัวหรือไม่ อีกทั้งช่องนี้เด็กก็ติดตามเยอะ อาจจะเอาไปทำเป็นพฤติกรรมลอกเลียนแบบ ลวนลามคนอื่นแล้วบอกว่าแกล้งเล่นก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูล:Bie The Ska