บี้ เป็นตัวแทน มอบอาหารให้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี กับสามี บี้ – ธรรศภาคย์ ชี และที่สำคัญก็คือลูกสาวคนเก่ง น้องเป่าเปา ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าน้องเป่าเปานั้น มีความสามารถที่หลากหลายมากๆๆ ทั้งร้องเพลง เต้น เรื่องภาษาก็เก่งมากๆๆพูดได้ 3-4 ภาษาเลยทีเดียว ถมยังเป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดู สดใสใครอยู่ใกล้ก็ยิ้มตาม

และกับสถานการณ์การแพร่พระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอนนี้ในประเทศไทย ที่ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบไปตามๆกัน หลายคนต้องตกงาน ไม่มีรายได้ บางคนก็ถูกพักงานยาวอย่างไม่มีกำหนด ยิ่งคนที่หาเช้ากินค่ำด้วยแล้วลำบากมากๆ

ล่าสุดครอบครัวกุ๊บกิ๊บ ได้ชวนกันทำความดีส่งมอบอาหารให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยส่งบี้ไปเป็นตัวแทน โดยทางกุ๊บกิ๊บโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น “* For Charity 😊🙏🏻❤️ วันนี้บ้านเราส่งบี้เป็นตัวแทน นำอาหารกลางวันจำนวน 1,500 ชุด ไปมอบให้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เพื่อแจกจ่ายให้ตามชุมชน ชุมชนละ 500 กล่อง มีบะหมี่เกี๊ยวหมูแดง 600 ชุดข้าวไก่กระเทียม + ไข่ดาว/ไข่ต้ม 450 ชุดข้าวกะเพราไก่ + ไข่ดาว/ไข่ต้ม 450 ชุดพร้อมมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ Life Saver (Baby Powder) จำนวน 1 ลัง 360ชิ้น โดยวันนี้มีไปที่ ชุมชมแฟลตรามอินทรา กม4, ชุมชนวาสนา

และชุมชนเคหะดินแดง2 ต้องขอขอบคุณทีมมูลนิธิที่ช่วยไปแจกจ่ายให้ด้วยนะคะ กราบทุกท่านจริงๆค่ะ ถึงไม่ได้ไปก็ส่งใจไปนะคะ ขอบคุณ @lifesaver.bkk ที่มาร่วมบุญกันด้วยนะคะและเอาสเปรย์แอลกอฮอล์ คุณภาพดีไปแจกจ่ายให้พี่น้องชาวบ้านของเราที่ขาดแคลนและลำบากด้วยนะคะ 🙏🏻😊

.ปล. การโพสในครั้งนี้เผื่อบอกต่ออีกที่ในการช่วยเหลือพี่ๆน้องๆของเราที่ยังลำบากมากๆนะคะเผื่อใครสนใจลองติดต่อกันดูนะคะ 🙏🏻 #ใครไม่มีกำลังก็สาธุบุญร่วมกันกับบ้านเรานะคะ” ส่วนทางบี้ ก็โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น “นี้ทำบุญให้กับพี่น้องที่ขาดแครน ร่วมกับๆ”ปอเต็กตึ๊ง”

บริจาคข้าวกล่องกับบะหมี่ให้ 1,500 คน พร้อม @lifesaver.bkk ครับ เอาบุญมาฝากนะฮ่ะ 🙏🏻” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมรัวๆเลย อาทิเช่น ขอให้ครอบครัวชีมีแต่ความสุขความเจริญเงินทองไหลมาเทมาคิดสิ่งใดสมความปรารถนานะคะลูกสมบูรณ์แข็งแรงสุขภาพดีทุกคนนะคะ❤️❤️❤️❤️ ,  สาธุค่ะ 🙏🏻ขอให้กิ๊บ และครอบครัวสุขภาพดี คลอดง่ายๆ ปลอดภัย แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ❤️

ขอขอบคุณ : gggubgib36 , bie_kpn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan