บี น้ำทิพย์ ฟาดกลับชาวเน็ตหลังถูกแซะ เซ็กซี่เกินงาม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางแบบและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวค่ะ ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว บี น้ำทิพย์

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวบีมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ ซึ่งหุ่นของเจ้าตัวเป๊ะปังเป็นอย่างมาก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวบี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ขณะสวมชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วนั่งอ่านหนังสือชิวๆ อยู่ในห้อง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนอนหนังสือ #ซะเมื่อไหร่ล่ะ 😄

#crossriverkwai #x2riverkwai” แต่ทว่างานนี้กลับไม่ได้มีแค่เสียงชื่นชมเท่านั้น แต่งงานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า “เยอะไปก็เกินงาม

ปิดบ้าง ผู้ชายก็ชอบนะ🔥🔥🔥🔥 ลงทุกวัน เป็นห่วงค่ะ” ซึ่งงานนี้สาวบีก็ไม่ปล่อยผ่าน เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวเอาไว้ว่า “ทำไมต้องแคร์ว่าใครจะชอบไม่ชอบล่ะคะ

ชอบก็กดlike ไม่ชอบก็ผ่านไป ทำอะไรที่เรามีความสุขเพราะนี่คือชีวิตของเราไม่ใช่ของคนอื่นค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ” หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาฟาดชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า

เห็นด้วยเลยค่ะ เราทำในสิ่งที่เราชอบและรัก ไม่ได้มานั่งห่วงว่า ผช จะชอบหรือไม่ชอบ เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่ผช ที่ทำให้เรามีความสุขซะหน่อย เป็นกำลังใจให้คุณบีค่ะ❤️ , เข้าใจคำว่า สิทธิส่วนบุคคลมั้ยคะ เขาจะใส่อะไร ลงอะไร ก็สิทธิ์ของเค้า

คุณไม่ชอบ ก็ไม่ต้องมาเม้นว่าเขาค่ะ เลื่อนผ่านก็จบ นี่มันพื้นที่ของเขา 😂😂😂 , ชีวิตเป็นของเราค่ะถ้าไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะเน้อะ ทำไมจะต้องสนใจว่าจะทำอย่างไรให้ผู้ชายชอบ บางทีเค้าก็ลงเพื่อความสุขส่วนตัวเน้อะ ไม่ใช่ลงให้ใครมาชอบ

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial