บี น้ำทิพย์ โพสต์กลอนสุดแซ่บ ต้องการสื่อถึงใคร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บี  น้ำทิพย์ ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กันค่ะ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวบีจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์อวดความแซ่บในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ให้บรรดาแฟนคลับ ได้ร้องว้าวกันอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด สาวบีก็ได้ออกมาโพสต์คำกลอนที่เจ้าตัวนั้นคิดเองแต่งเอง โดยได้ระบุเอาไว้ว่า “ไม่เว่อร์วัง ทำตัวธรรมดา เห็นคุณค่าในสิ่งที่มี ให้เกียรติคนอื่น ไม่คิดเบียดเบียนใคร

รู้จักให้เมื่อมีโอกาส ไม่ลืมคุณบุพการี ทำดีไม่หวังผล ลดธิฐิและปล่อยวาง บำรุงศาสนา ยึดมั่นทำความดี อดทนวิสาหะ ผูกใจภักและรักดี เลือกแต่แบบอย่างที่ดี เป็นคติประจำใจ

ใครจะชั่วหรือมั่วไม่มัวหมอง เราไม่ลองเห็นเป็นสิ่งแปลกใหม่ ไม่ตามเทรนเห็นว่าฮิตแล้วตามไป โตแล้วจริงๆคิดได้ว่าควรไม่ควร ไม่ต้องไปด่าใครเค้าว่าทำผิด ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่

ขอแค่ตัวเองว่าดีแน่ สิ่งไหนแย่ก็อย่าไปตามมัน #อยู่ดีๆก็แต่งกลอนเฉย😁” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมาก พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายว่า ถูกทุกข้อ❤️❤️❤️ , แต่ง ระบาย , คมมมม , ❤🐝…😻 เฉียบคม , ❤️❤️สวย เก่งและฉลาดแบบคุณบี ต้องเลือกสิ่งดีๆแน่นอน รัก ❤️❤️ , 😍น่ารักมาก😍,เริศมากค่ะ อรุณา ❤️

แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นนะคะ นานๆ ทีจะเห็นสาวบีในโหมดนี้ ไม่รู้ว่าบทกลอนดังกล่าว เจ้าตัวต้องการที่จะสื่อถึงใครหรือเปล่าค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial