บี น้ำทิพย์ โพสต์ภาพกอดคอแนบชิด อ๋อม อรรคพันธ์ ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บี น้ำทิพย์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวบีนั้นมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างมากมายเลยทีเดียว และละครที่ทำให้เจ้าตัวนั้นดังเป็นพลุแตกมากๆ

ก็คงเป็นเรื่อง เมีย 2018 ในบทบาทของอรุณา ซึ่งตอนนั้นเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากนั้นสาวบีก็มีงานเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ เลยจ้า ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตของสาวบีจะแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลอยู่เป็นประจำ แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ อีกด้วย แน่นอนว่าไปทะเลทั้งทีสาวเลยไม่พลาดที่จะหยิบสุดว่ายสุดเซ็กซี่มาอวดความแซ่บจ้า

ล่าสุด สาวบีก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวบีได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ โดยในภาพจะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นกอดคอแนบชิดกันมากๆ โดยสาวบีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “About last night 😄”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัวๆ ว่า พี่บี พี่อ๋อม อะไรยังไงคะ อธิบายหนูที 😊😍 , อยากให้คู่❤️🐝อ๋อมกันจังเลย , 😍📸สวยหล่อน่ารักคะ💗 , อยากให้เล่นละครคู่กันสักเรื่องค่ะ , จิ้นได้ไหม 😅😊❤️ , พี่ชอบไปที่นี่กันทั้งคู่เลย จิ้นได้มั้ยค่ะ น่ารักดี , ได้เห็นคนที่เรากรี๊ดดดด2คนถ่ายรูปด้วย มีฟามสุขอ่าาา😅 ,

น่ารักค่ะ , น้องบีจะคู่กับใครรักกับใครยังไงก็รักด้วยค่ะเคารพการตัดสินใจของน้องบีค่ะ🤟😍 , งือออ คู่พระนางที่ชื่นชมทั้งคู่ อยากให้มีละครสักเรื่อง 😘💗💜🤪 , พี่บีมาลงกันตนาสักเรื่อง 555 ❤️❤️❤️ อ๋อม-บี , พี่บี พี่อ๋อม ยังไงกันละค่ะเนี่ย หนูเชียร์นะคะ😘 , ดาราคนโปรดทั้งคู่เลยยยยยยค่าาาา😭

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial , omakapan

เรียบเรียงโดย:setup999