บี น้ำทิพย์ โพสต์รูปสตอเบอร์รี่ พร้อมแคปชั่นแซ่บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยละค่าาา สำหรับ นักแสดง-นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ เพราะอยู่คู่กับวงการมานานมาก แถมยังทำมาหมดไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ถ่ายละครรวมไปถึงเป็นเมนเทอร์สุดแซ่บประจำรายการ The Face Thailand

และต้องบอกเลยว่า ด่าแซ่บทั้งในจอและนอกจอเลย เพราะตอนที่เป็นเมนเทอร์บีนั้นหลายคนก็ชื่นชอบมากเพราะจะได้ดูการปะทะคารมกับระหว่างรุ่นใหญ่กับรุ่นใหญ่ตลอด เรียกได้ว่าแซ่บ…แต่หลังจากที่จบรายการก็ไม่ค่อยได้เห็นเมนเทอร์บีของเราด่าใครอีกเลย

ซึ่งส่วนใหญ่จะโพสต์อะไรที่อารมณ์ดีตลอด ไม่เป็นรูปเซ็กซี่ของตัวเองก็เป็นแคปชั่นเสี่ยวชวนเขิน แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าใครทำให้เมนเทอร์บีของเราไม่พอใจค่าาา เพราะได้มีการโพสต์เหน็บลงอินสตาแกรมด้วยจะว่ายังไงนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด เมนเทอร์บีก็ได้ออกมาโพสต์รูปสตอเบอร์รี่ พร้อมแคปชั่นว่า “ชอบกินสตรอเบอรี่ แต่ไม่ชอบคนสะตอเบอรี่นะ #ฝากไว้ให้คิด 🙄😏😄 ” อูยยยย งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น จริงมากเเม่😂🔥🔥🔥 , แรงนะแม่💗💗 , หูยแม่อ่า​ 🔥❤️

เอาละสิงานนี้ใครทำให้คุณแม่ไม่พอใจคะ………..จะเป็นแคปชั่นคำคมที่ชอบแล้วมาโพสต์ลงอินสตาแกรมเฉยๆหรือเป็นแคปชั่นที่ตั้งใจสื่อถึงใครอันนี้ก็ต้องรอถามเมนเทอร์บีของเราแล้วค่าาาา เพราะเรื่องแบบนี้ไม่กล้าคาดเดาเลยจริงๆ

เป็นอีกนึ่งสาวที่ดังอยู่แล้วแต่ก็มาฮอตเปรี้ยงอีกครั้งหลังมารับบท อรุณา ในเมีย 2018 เพราะเคมีจิ้นกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ฟิล์ม ธนภัทร เข้ากั๊น เข้ากันจนเกิดเป็นกระแส อรุณา-บอสวศินฟีเวอร์ ตอนนี้ก็ยังมีผลงานด้วยกันอย่าง การถ่ายแบบอยู่เลย

เอาเป็นว่ารอชมผลงานปังๆของพี่บีอีกดีกว่า แต่ถ้าจะให้ดีต้องได้กลับมาเล่นคู่กับ บอสวศินหรือหนุ่มฟิล์มของเราด้วยนะคะ เพราะว่าคู่นี้เคมีเข้ากันมากแม้จะต่างวัยก็ตาม เรียกได้ว่าต่างวัยแต่ก็ทำแฟนๆจิกหมอนขาดมาแล้วนะคู่นี้

ขอบคุณข้อมูล : @ beenamthipofficial

เรียบเรียงโดย : setup999