บี มาติกา จัดปาร์ตี้ส่งท้ายก่อนคลอด หรูหราสมฐานะ

บันเทิง

แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับสามีมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว บี มาติกา ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานคู่กับสามี

มาให้แฟนๆ ได้อิจฉาอยู่เป็นประจำ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่สร้างความดีใจกับคนรอบข้างเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

และตอนนี้สาวบีก็ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เห็นหน้าทายาทแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ เองก็อดที่จะตื่นเต้นแทนสาวบีไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวบี ท้องแก่ใกล้คลอดแล้วค่ะ งานนี้เพื่อนๆ เลยไม่พลาดที่จะจัดปาร์ตี้ฉลองเล็กน้อยๆ ก่อนคลอดให้กับสาวบี แต่ก็หรูหราสมฐานะ โดยสาวบีได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใกล้จะเข้าเดือน 9 แล้ว เริ่มตื่นเต้นมากขึ้นทุกที อยากเจอหน้าลูกชายแล้วค่ะ 💙💙💙 เพื่อนๆจัดงานเล็กๆให้ ทุกคนได้รับวัคซีนครบแล้ว และมีการตรวจ Atk ก่อนมาร่วมงาน ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ✨✨✨

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเพื่อพ้องในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมายพร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย

สวยๆค่าคูมแม่ 😍❤️❤️❤️ , ขุ่นแม่สวยมากกก😍😍😍 , แม่สวยยยย , แม่สวยมาาาาาก , ปังไม่ไหวแม่ , ตื่นเต้น รอเจอน้องไม่ไหวแล้ว😍😍😍ตื่นเต้นน😍 , แม่สวยมากกก❤️❤️ , สวยมากค่ะคุณแม่❤️ , สวยมากกกก , แม่สวยมากๆจ้า

แหม่ๆ ถึงแม้ว่าสาวบีจะท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว แต่เจ้าตัวยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมเลยค่าา

ว่าที่คุณแม่สวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika