บี มาติกา ส่งกำลังใจให้ ศรราม หลังเจอมรสุมชีวิต

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจอย่างมากเลยทีเดียว หลัง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของนักร้องชื่อดัง หนุ่ม ศรราม ออกมาร้องไห้หนัก เล่าเรื่องที่ ศรราม ไม่ให้ตนเจอลูก แถมยังขู่จะแจ้งตำรวจอีก ซึ่งพอมีประเด็นดังกล่าวออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ทันที

ซึ่งก็มีทั้งคนที่ให้กำลังใจสาวติ๊กแล้วไปต่อว่า ศรราม รวมถึงคนที่ให้กำลังใจศรรามแล้วไม่เชื่อสาวติ๊ก ทำให้มีคอมเมนต์ถึงทั้งคู่อย่างร้อนแรงในโซเซียลเลยทีเดียว ซึ่งมันเกิดการที่ สาวติ๊ก ติดหนี้ ติดการพนันออนไลน์ จนทำให้ ศรราม ตามใช้หนี้แทนไม่ไหวเลยขอออกมาโพสต์ใบหย่าประกาศให้คนรู้กันไปเลย

ว่าทั้งคู่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว บอกเลยว่าตอนนี้ทำเอาหลายๆคนสงสาร น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่น่ารักของทั้งคู่กันหนักมาก และในขณะเดียวกัน ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงคำสอนของ ป๋า ชุมพร ที่เสียชีวิตไปแล้วด้วยข้อความว่า ” ให้มันพอดีนะไอ้หมา มีมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย

ไม่มีก็อต เรื่อยๆสบายๆ ไม่ต้องไปโอ้อวดอะไรกับใครเขา เดินให้เท้ามันติดดินเอาไว้ หิวก็กิน ง่วงก็นอน ไม่ต้องทำเป็นแอคอาร์ตอะไรมากมาย มีพันล้าน กับมีร้อยนึง ก็กินก๋วยเตี๋ยวชามเดียวก็อิ่มเท่ากัน” พร้อมแคปชั่นว่า “🙏ป๋าครับ​ คุ้มครอง​วีจิด้วยนะครับผม

​ วีจิโตขึ้นผมจะนำสิ่งที่ป๋าสอนผมปลูกฝังให้ลูกครับผม​ #​คุณธรรม​จริยธรรม​#ซื่อสัตย์​สุจริต​#พอเพียง​เพียง​พอ#ประหยัดอดออม#ตอบแทน​คุณ​คน#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​STVeeji​#saveveeji​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#การกระท​ำ​สำคัญ​กว่าคำพูด​#❤️ @veeji_theappitak @sornramfanclub ”

หลังจากนั้นก็มีนักแสดงสาว บี มาติกา ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ว่า ” เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะพี่ชาย” ซึ่ง สาวบี เคยร่วมเล่นบท ดาวเรือง วัยเด็ก ในละครเรื่อง สายโลหิต ที่ ศรราม รับเป็นพระเอก ขุนไกร เลยทำให้รู้จักและสนิทสนมกันพอสมควรนั่นเองค่า

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak , bb_matika

เรียบเรียงโดย:setup999