บี มาติกา อวดความน่ารักของลูกชาย ส่งยิ้มหวานให้กล้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร และนักแสดงสาวสวย บี มาติกา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องวินเซนต์ เด็กชาย ณกรณ์ จุฬางกูร มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่บีออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่บี ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องวินเซนต์ ที่เผลอแป๊บเดียวโคเร็วมาก

ตอนนี้อายุ ครบ 3 เดือนแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ เลยค่าาา โดยแม่บีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ตื่นนอนมาก็ส่งยิ้มให้กันทุกวันเลยนะครับ เดือนนี้ยิ้มแย้มหัวเราะเก่งมากขึ้นขอให้เป็นเด็กอารมณ์ดีแบบนี้ตลอดนะครับ 😽#babyboy #3monthsold #loveofmylife#vincentjurangkool”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวินเซนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

โอ้ยทะเล้นนนนน่ารักมาก , หล่อมากกค่ะยี้มก่หวานๆ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักจังเลย😍 , เสี่ยโชว์เหงือกมาหนึ่งกรุบ , น่ารักมากเลยค้าบ 😍 , น่ารักไม่ใหวแล้ว

แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักน่าชังมากจริงๆ ค่ะ แถมน้องวินเซนต์ยังส่งยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika