บี มาติกา อวดท้องโต 5 เดือน พร้อมอัปเดตอาการแพ้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง บี มาติกา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซกร กรกฤช ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำทุกวัน อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวบีนั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้สาวบีท้องได้ 5 เดือนแล้ว

ล่าสุด สาวบี ได้ออกมาเผยภาพอุ้มท้องลูกชาย ที่ตอนนี้อายุครรภ์เข้าเดือนที่ 5 แล้ว พร้อมกับอัปเดตอาการว่าตัวเองยังไม่หายแพ้ท้องเลย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#20weekspregnant🤍พอเข้าเดือนนี้เริ่มรู้สึกว่ามีตัวเล็กดุ๊กดิ๊กอยู่ในท้องแล้ว

ตอนนี้อาการแพ้ก็ยังไม่หายขาด กินอะไรไม่ค่อยได้ และยังมีอาการเวียนหัวต้องนอนพักมีตุ้บระหว่างวันบ้างค่ะ คุณแม่ก็จะพยายามกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้หนูได้สารอาหารอย่างเต็มที่ (ดูเหมือนลูกชายจะชอบอาหารฝรั่งค่ะ

อยากกินพิซซ่าตลอดเลย555) เพื่อลูกชายตัวน้อยคุณแม่สู้ตายค่ะ 🤘🏻 @korn_jurangkool 👨🏻‍🦰” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันอย่างมากมายว่า แม่สวยมากก❤️ , น้องบีเป็นคุณแม่ที่สวยมากๆๆๆ😍😍 สู้ๆนะคร๊า พี่เป็นกำลังใจให้มากๆๆ อยากเห็นหน้าหลานไวๆ 🥰 ,

ท้องเริ่มใหญ่แล้วว 😍😍 , ท้องออกไวมากกคุณแม่ ❤️😘 , ของพี่แพ้ถึง 5 เดือนเลย แพ้หนักมากกินอะไรไม่ค่อยได้ อ้วกวันละ 10 รอบ แต่พอหายแพ้เท่านั้นแหละกินสนุกสนานเลย 555 พี่ก็ได้ลูกชายเหมือนกันจ้า ตอนนี้ 1 ขวบ 7 เดือนแล้ว สู้ๆนะค่ะ ❤️

แกงแม่ตั้งแต่อยู่ในท้อง

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika

เรียบเรียงโดย:setup999