บี มาติกา อวดภาพคู่ลูกชาย น้องวินเซนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง บี มาติกา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซกร กรกฤช จุฬางกูร โดยทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องวินเซนต์ หรือ เด็กชาย ณกรณ์ จุฬางกูร และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารักน่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่บีออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมา อายุครบ 7 เดือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องวินเซนต์ ซึ่งแม่บีติดลูกชายหนักมาก กระเตงพาลูกชายไปทุกที่ ไปพบกับแก๊งเพื่อนแม่

และความน่ารักของ น้องวินเซนต์ ที่บอกเลยว่าฉายแววหล่อแต่เด็ก ยิ้มทีใจละลายไปเลยลูกยิ้มหวานมาก ส่วนแม่บีเองตอนนี้หุ่นกลับมาเข้าที่แล้ว คลอดปุ๊บก็แทบจะผอมปั๊บ

ผอมสวยหุ่นเป๊ะเหมือนเดิม โดยแม่บีได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องวินเซนต์ของคุณแม่ 🧸 #myson #mysonshine #mylove #babyboy”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยและความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

😍😍😍😍 คุนแม่สวยยย คุนชายวินเซนตก้อหล่อออมั่กมากกค้าบบบ คิดถึงงงง♥️♥️♥️ , น่ารักมากคะ , แม่สวย และลูกหล่อมากค้าบบ..❤️ , แม่หุ่นปิ๊งแย้ววว🔥🔥 , หล่อมาก น่าเอ็นดู มีผู้หญิงอีกคนเลย ติดไปเลยคะ

สุดปังงงงงงง , แก้มยุ้ยมาก 😍 , 😍😍😍 สวยหล่อออครับบ , 😍น่ารักทั้งแม่ทั้งน้อง , แม่สวยมากก , 😍😍😍น่ารักเหมือนฝรั่งน้อยเลย แม่บี , สวยและหล่อคับ , ผมนํ้าตาล น่ารักมากกก แหม่ๆ แม่ก็สวยลูกก็หล่อจ้า

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika