บี มาติกา อวดภาพอัลตร้าซาวด์ คอนเฟิร์มลูกคนแรกเหมือนปะป๊า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์มาได้สักพักแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง บี มาติกา หลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับหนุ่ม กร-กรกฤช จุฬางกูร ทายาทเครือซัมมิท กรุ๊ป

ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของคนไทยรายใหญ่ที่สุด มูลค่าธุรกิจกว่าแสนล้านบาท ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด และก่อนหน้านี้สาวบีก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ เฮลั่น

เมื่อเจ้าตัวได้ตั้งท้องทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้สาวบีก็ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็จะได้เจอทายาทตัวน้อยๆ แล้ว

และงานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ทางด้านของหนุ่มกรเอง ก็ดูแลเอาใจใส่ภรรยาดีมาก จนสาวหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาสาวบีไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด สาวบีได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ ให้แฟนๆ ได้ติดตามชม แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหน้าของลูกน้อยจะฉายแววความเหมือนพ่อตั้งแต่อยู่ในท้องเลยค่ะ

โดยสาวบีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหมือนหน้าหนูจะไปทางปะป๊านะครับ @korn_jurangkool 🤎🧸🤎#babyboy #prenancy #pregnant #pregnancydiary”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า งุ้ยยยย❤️ , คัมมอนนนนน , อร๊ายยยยยยยย หลานป้าาาาาาาาา😍 ,

❤️❤️❤️เหมือนคุณพ่อเลยค่ะ❤️❤️❤️ , 😍😍😍ป้ารอต้อนรับอยู่นะ😍😍❤️❤️ , ❤️❤️ อยากเจอหลานแล้วว , หลาน ❤️❤️ , มาทางป๊าแหละ , รอออออ แล้ว 😍

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika