บี มาติกา อุ้มท้องโตถ่ายแบบ ส่งท้ายก่อนคลอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง บีมาติกา และสามีหนุ่มหล่อ นักธุรกิจไฟแรง กร กรกฤช จุฬางกูร ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว

และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวบีกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

และตอนนี้สาวบรท้องแกใกล้คลอดแล้วเรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าทายาทตัวน้อยๆ แล้วหลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน งานนี้อดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลย

และดูเหมือนว่า ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่เองก็ตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยค่าาา เพราะถ้าใครติดตามไอจีของสาวบีจะเห็นเจ้าตัวมักจะออกมาอวดท้องโตๆ อยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง บีได้ออกมาโพสต์ภาพขระถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด ล่าสุด ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง บี ก็ได้มีโอกาสถ่ายแบบส่งท้ายก่อนคลอด ไว้เป็นที่ระลึก โดยสาวบี

มาด้วยลุคหรูดูแพงงดงามจำแลงแปลงกายเป็น วีนัส ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวบี ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยิ่งท้องยิ่งสวย ต่อให้ท้องโตเบิ้มแค่ไหน ออร่ายังคงเปล่งปลั่งค่าาา

โดยสาวบีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “You make my heart smile👶🏻” ซึ่งงานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากด ไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวบีกันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา สวย , สวยยยยยยย😍 , น่าร้าคคค😍 , แม่สวยมากกกกก❤️❤️❤️❤️ , แม่บี ❤️ , โอ้ยแม่! ปั้วะะะ

สวยมากกกก ละมุนมากกกก , สวยยมากก , ตู้วหูววววววววววว , สวยมากแม่ , ต้องสวยขนาดนี้เลยหราาา , สวยมากค่ะคุณแม่ แหม่ๆ ว่าที่คุณแม่สวยไม่แผ่วเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika