บี มาติกา อุ้มท้อง 7 เดือน โชว์หวานสวีทกับสามี

บันเทิง

เรียกว่ากำลังจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งคนใหม่ของวงการบันเทิงแล้วอีกคู่แล้วค่าา สำหรับนางเอกสาว บี มาติกา ซึ่งเธอได้แต่งงานไปกับสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่ออย่าง กร กรกฤช จุฬางกูร หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพัก

ทั้งคู่กำลังจะมีทายาทด้วยกันแล้วค่า โดยตอนนี้ สาวบี กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 7 เดือนแล้ว เหลืออีกเพียง 2 เดือนเท่านั้นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงก็ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกแล้ว

บอกเลยว่างานนี้ทั้งคู่ต้องตื่นเต้นกันหนักมากแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ช่วงที่ สาวบี ตั้งท้องได้เพียง 5 เดือน เธอก็ได้ออกมาเผยถึงความตื่นเต้นว่า

พอเข้าเดือนนี้เริ่มรู้สึกว่ามีตัวเล็กดุ๊กดิ๊กอยู่ในท้องแล้ว ตอนนี้อาการแพ้ก็ยังไม่หายขาด กินอะไรไม่ค่อยได้ และยังมีอาการเวียนหัวต้องนอนพักมีตุ้บระหว่างวันบ้างค่ะ

คุณแม่ก็จะพยายามกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้หนูได้สารอาหารอย่างเต็มที่ (ดูเหมือนลูกชายจะชอบอาหารฝรั่งค่ะ อยากกินพิซซ่าตลอดเลย555)เพื่อลูกชายตัวน้อยคุณแม่สู้ตายค่ะ

ล่าสุดว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง สาวบี ก็ได้อุ้มท้องโต 7 เดือนพาลูกชายคนแรกควงสามีไปเที่ยวทะเลพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้ชิดธรรมชาติดูแฮปปี้กันสุดๆเลยทีเดียว

งานนี้ว่าที่คุณแม่มีโชว์สวีทหวานกับสามีด้วยนะคะ โดยเธอได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” Family vacation 👨🏻‍🦳+👱🏻‍♀️=👶

#pregnant #pregnancy #29weekspregnant#onefineday #vacationmode ” งานนี้สามีแอบแซวว่า ” ลูกตัวเหลืองกับสามีแก่ 🗣🗣 ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าท้องแม่ใหญ่มาก แม่สวยมาก แต่งานนี้ว่าที่คุณแม่แอบแซ่บเบาๆจัดชุดบิกินีสวมเสื้อบางๆทับบอกเลยว่ายิ่งท้องแก่ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

ข้อมูล : bb_matika