บี มาติกา เผยความน่ารักลูกชาย น้องวินเซนต์ ในวัย 2 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง บี มาติกา ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รอคอยมานานหลายเดือน

โดยสาวบีได้โพสต์ภาพอวดโฉมลูกชาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย ณกรณ์ จุฬางกูร (ชื่อเล่นว่า วินเซนต์ ครับ) ผมเลือกเวลาเกิดเองเลยครับคุณพ่อ คุณแม่ ไม่ทันตั้งตัว

พอน้ำเดินคุณพ่อก็เรียกคุณย่ามาช่วยดูว่าใช่มั้ย เพราะคุณแม่ไม่แน่ใจ คุณย่าก็บอกให้ไปโรงบาลทันทีเลยครับ ยังไงผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆด้วยนะครับปล.ผมหน้าเหมือนใครครับ มีคนบอกผมหน้าเหมือนคุณพ่อครับ”

และด้วยความที่ น้องวินเซนต์ มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด แม่บี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องวินเซนต์ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก อายุครบ 2 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน

จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ เลยค่ะ โดยแม่บีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผมอายุ 2 เดือน 5 วันแล้วครับ เริ่มนอนนานขึ้น ยิ้มได้มากขึ้น แล้วก็น้ำหนักขึ้นดีมากครับ

เพราะผมกินจุครับ 🐳🐳🐳#babyboy #baby #mylove” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของ น้องวินเซนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว ❤️❤️❤️น่ารัก , วินเซนต์สุดหล่อของป้าจี้ ❤️ , แขนผมเป็นปล้องแล้วน่ารักมากมาย😍 , น่ารักมากคะ❤️😍

วินซ์หล่อจุงงงงง😍 , น่ารักสุดๆเลยย😍 , หล่อมากคับบบบหลานรัก , น่ารักมากกกกครับพี่วิน , น่ารักกกก❤️ แหม่ๆ น่ารัก น่าชังมากๆ เลยค่ะ ทำเอาพี่ๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:bb_matika