บุ้ง ลั่นคำถาม หลัง รพ.ขาดแคลนหน้ากากหนัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน และภรรยาคนสวย บุ้ง สะธี หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม บุ้ง ใบหยก ทายาทตึกใบหยกชื่อดังของประเทศไทย โดยตอนนี้ทั้งคู่ก็มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน นั่นก็คือลูกชายอย่าง น้องบุญ ทั้งพ่อและแม่ก็ช่วยกันดูแลลูกชายเป็นอย่างดีเสมอมา

และกับสถานการณ์ในตอนนี้ของประเทศไทยกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตอนนี้ประเทศไทยยังคงพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทางรัฐบาลเองก็มีมาตรการขอความร่วมมือไม่ให้ผู้คนเดินทางกลับต่างจังหวัด

เพราะเกรงว่าอาจจะไปแพร่เชื้อให้กับคนที่บ้าน งานนี้ทางพี่บุ้ง ก็ได้มีคำสั่งขั้นเด็ดขาดห้ามพนักงานในบริษัทลางานกลับต่างจังหวัด หากฝ่าฝืนจะให้พ้นสภาพพนักงานทันที ซึ่งก็ถือว่าเป็นการป้องกันที่เด็ดขาดมากเลยทีเดียว

ล่าสุดพี่บุ้ง ได้โพสต์ข้อความลงไอจีว่า “ขอถามแบบแม่ที่เลี้ยงลูกทั้งวัน ไม่มีเวลาตามข่าวว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้วจับหน้ากากของกลางมาได้เป็นล้านชิ้น ทำไมโรงพยาบาลใหญ่ๆต่างๆถึงยังขาดแคลนหน้ากาก ทำไมยังต้องขอรับบริจาค อันนี้งงมาก มากจริงๆ

ใครรู้ช่วยอธิบายให้แม่โง่ๆที่เลี้ยงลูกทั้งวันไม่ได้ตามข่าวให้เข้าใจหน่อยเถอะ อันนี้งงมากกๆๆๆๆๆ” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ขอผู้รู้ชี้แจงหน่อย อยากรู้จริงๆ สถานการณ์นี้ เรื่องความเป็นความตาย โรคติดต่อ ยังติดอะไรที่เอาออกมาไม่ได้”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็เข้ามาช่วยตอบคำถามของพี่บุ้ง บางคนก็สงสัยเหมือนพี่บุ้งว่าหน้ากากนั้นหายไปไหน อาทิเช่น ไม่มีหน้ากากค่ะ เขาบอกว่าเป็นลังเปล่าๆไม่มีอะไรแค่โพสต์เอาสนุกๅ , สงสัยเหมือนกันค่ะแม่

เขาบอกว่าต้องเอาเป็นของกลาง จนกว่าคดีจะสิ้นสุดการตัดสิน , คุณหมอ พยาบาลรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านน่าเป็นห่วงที่สุด ขาดอุปกรณ์ป้องกันตัวเอง ถ้าหมอติดเชื้อใครจะช่วยผู้ป่วย , อย่างไรก็ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ขอขอบคุณ : bungbaiyoke

เรีัยบเรียงโดย : setup999

kan