บุ้ง สะธี เล่าฮา คนที่บ้านหวั่นโควิด-19 ขั้นสุด

บันเทิง

ทำเอาหลายคนต่างวิตกกังวลกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กันอย่างมาก สาเหตุเนื่องจากเริ่มมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในประเทศไทย รวมไปถึงเซียนมวยหลายคนที่ติดเชื้อไวรัส ตามสถานที่ต่างๆเริ่มเงียบเหงา โดยเฉพาะสถานที่ในกรุงเทพฯที่เเทบจะไม่มีผู้คนสัญจรไปมาหนาเเน่นเหมือนเมื่อก่อน

เพราะหลายคนกลัวว่าตนเองจะป่วยด้วยโรคนี้ หลายคนจึงป้องกันตัวเองเเละออกนอกบ้านเท่าที่จำเป็น ถึงเเม้ว่าทางรัฐบาลจะมีมาตรการต่างๆในการรับมือของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้เเต่ประชาชนกับยังไม่มั่นใจ ในสิ่งที่รัฐบาลกำลังทำอยู่ในตอนนี้ เหล่าคนในวงการบันเทิงหลายคนเริ่มออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนกันมาขึ้นกับปัญหาการติดเชื้อไวรัสในครั้งนี้ หลายคนต่างต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตใหม่

เเละมีความระมัดระวังกันมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสมาชิกในบ้านของสาว บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก ที่คนในครอบครัวของสาวบุ้งมีความหวาดระเเวงกับไวรัสโควิด-19 อย่างมาก ล่าสุดสาว บุ้ง ได้โพสต์ภาพคุณเเม่ลงอินสตาเเกรม

ขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ เเละจิบชา เเต่พอจะจิบชาก็ยกหน้ากากอนามัยที่ตัวเองใส่ขึ้นมาทันที พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “แม่ข้าไม่ขาดก็เกินจริงๆ @yoybaiyoke”ทำเอาหนุ่มบอย ปกรณ์ ถึงกับเข้ามาคอเมนต์ฮาเลยว่า

“555555555555555555555555555555555555555555555555555 ตลกจิงอันนี้” เเละบุ้งได้ตอบกลับหนุ่มบอยไปว่า “@boy_pakorn แล้วนางจะติดคนแรกนะ เพราะจับหน้ากากผิดวิธี”เท่านั้นยังไม่พอบุ้งยังโพสต์ภาพคนขับรถ สวมหน้ากากอนามัย

เล่าว่า “ในส่วนของคนรถ บ้านข้าไม่เป็นโควิดแหละ แต่เป็นบ้าทั้งบ้านแล้ว 😂😂” งานนี้เเม่ของสาวบุ้งยังเข้ามาคอมเมนต์เเฉอีกว่า “เดินตามแม่ในซุปเปอร์ กดเจลล้างมือทุก 5 นาที 🤣🤣😂” เเต่เรื่องราวความฮาก็ยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น

สาวบุ้งยังเผยเเชทไลน์พี่ชายที่ได้โชว์วัดไข้ลงกลุ่ม ว่า “ส่วนพี่ชายข้า วัดไข้ทุก 15 นาที และใช้ที่วัดไข้ 2 อันทุกครั้ง #โควิดไม่เป็น #เป็นบ้า”เรียกว่าครอบครัวนี้เข้มงวดกันจริงๆเลยค่า เเต่ว่าเบาๆลงบ้างก็ดีเหมือนกันค่า

ขอบคุณข้อมูล: bungbaiyoke

เรียบเรียงโดย:setup999

May