บุ้ง ใบหยก งานเข้า หลังโอนเงินสั่งแมสก์มาบริจาค

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดหนักไปทุกพื้นที่ทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยเองก็เจอปัญหาวิกฤตนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้หนักเหมือนกันประเทศอื่นๆที่ทางรัฐบาลต้องออกมาประกาศปิดประเทศกันเลย

และตอนนี้ในประเทศไทยสถานการณ์โรคโควิด-19 นี้ก็กำลังจะลดลงเรื่อยๆ เพราะในสองสามวันที่ผ่านมาพบผู้ติดเชื้อไวรัสลดลงและก็ไม่พบผู้เสียชีวิต ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนร่วมแรงร่วมใจ

กันช่วยรักษาความปลอดภัยทำตามคำแนะนำของทางรัฐบาลและบุคลากรทางการแพทย์หยุดเชื้อเพื่อชาติ และนอกจากนั้นหลายๆคนก็มักจะเห็นเหล่าคนบันเทิงออกมาบริจาคสิ่งของต่างๆพวก หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ

และอาหารน้ำดื่มไปแจกจ่ายกันตามชุมชนต่างๆ เช่นเดียวกับ สาวบุ้ง สะธี ใบหยก หรือ บุ้ง ใบหยก ทายาทตึกใบหยก ภรรยาของดาราหนุ่ม เวฟ สาริน ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดพื้นที่ตึกใบหยกแหล่งค้าขายใจกลางเมืองประตูน้ำ

ให้เช่าขายของเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ล่าสุด ดูเหมือนว่า สาวบุ้ง เธอก็งานเข้าซะแล้ว หลังจากที่โอนเงินซื้อแมสก์จำนวน 3,500 บาท เพื่อจากเอามาแจกชาวบ้านแต่กลับไม่ได้ของไม่สามารถติดต่อผู้ขายแล้ว

โดยสาวบุ้ง ก็ได้นำภาพการโอนเงินมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า “โดนจนได้!!!!ใครรู้จักพี่คนนี้แจ้งให้เค้ารีบส่งของด้วยค่ะ หรือไม่ก็โอนเงินคืนด้วยค่ะ สั่งแมสเพื่อมาบริจาค โอนเงินไปนานมาก บอกว่าแมสกำลังมาส่งอีก 5 นาทีถึง

แล้วหายไปเลย. ติดต่อไม่ได้แล้ว ” ช่วงนี้สถานการณ์บ้านเรามีอะไรที่จะช่วยเหลือกันได้ก็ต้องช่วยกันแล้วค่าทุกคน คนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้วเราต้องรอดไปด้วยกัน ยังไงก็ต้องสู้ๆนะคะทุกคนเดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเองค่า

ขอบคุณข้อมูล:bungbaiyoke

เรียบเรียงโดย:setup999