บุ้ง ใบหยก ช็อกหนัก หลังรู้ผลตรวจภูมิฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็ม

บันเทิง

กรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกจนทำให้มีผู้ติดเชื้อกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้ถึงขั้นวิกฤตหนักมากๆเลยทีเดียวพบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงต่อเนื่องทุกวันเป็นพันๆราย

แถมยังมีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้ออีกจำนวนมาก ก็ทำให้ตอนนี้ทางรัฐบาลก็กำลังเร่งฉีกวัคซีนให้กับบุคลากรทางการและประชาชนทั่วไป และในขณะเดียวกันก็จะเห็นเหล่าดาราคนดังทั้งหลาย

ออกมาโพสต์รีวิวิอาการของตัวเองหลังจากที่ได้รับวัคซีนเข้าร่างกายไปได้โดยส่วนใหญ่นั้นอาการปกติดีไม่มีใครเป็นอะไรรุนแรง ก่อนหน้านี้ทายาทตึกใบหยกอย่าง บุ้ง สะธี ภรรยาของนักแสดงหนุ่มหล่อ เวฟ สาริน

ก็ได้ตัดสินใจไปฉีดวัคซีนมาเหมือนกันโดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า” ใครมีโอกาสฉีด ฉีดเลยนะ ปลายปีถ้าวัคซีนที่รอเข้ามาฉีดใหม่ทับได้ ✌🏻✌🏻 sinovac เข็มแรก

ผ่านมา 1 อาทิตย์ มิมีอาการอะไรเลยจ้า ตั้งแต่เข็มจิ้มจนถึงตอนนี้ อันนี้ฉีดกันตายกันอาการหนักไปก๊อนนนนน ❤️❤️ สู้ๆทุกคน ออกทำงานทุกวันในพื้นที่เสี่ยงฉีดกันไว้ก่อนสบายใจจ้า ”

ล่าสุด บุ้ง ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งหลังจากที่ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วจึงไปตรวจหาภูมิคุ้มกันทำเอาตัวเองถึงกับช็อกหนักมาก เธอโพสต์ระบุว่า” ด้วยความอยากรู้

ไปตรวจภูมิรอบแรก หลัง Sinovac เข็ม 2 14 วัน รอบ 2 หลังเข็ม 2 34 วัน ไม่น่าเชื่อ!!!!! ภูมิลดลงอย่างรวดเร็วไม่ถึง เดือน!!!! อย่าที่บอก ฉีดกันตาย จริงๆ เฝ้ารอวัคซีนทางเลือก

อย่างใจจดใจจ่อ 😂😂😂😂😂 ใครอยากรู้ไปตรวจที่ @jetanin_hospital เลยจ้า ” ท่ามกลางเพื่อนๆและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:bungbaiyoke

เรียบเรียงโดย: setup999