บุ๊กโกะ ทนไม่ไหวช่วย น้องเปา เด็กสู้ชีวิต หลังถูกเหยียดไล่ให้ไปขายปลาร้า

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักเเสดงอีกคนในวงการบันเทิง ที่มีความสามารถหลากหลายอีกหนึ่งคน สำหรับบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ที่กว่าจะเป็นที่รู้จักเเละมีชื่อเสียงโด่งดัง บุ๊กโกะ ต้องฝ่ามรสุมคำพูดของคนดูถูกตนเองต่างๆมากมาย เเละเมื่อบุ๊กโกะอ่านได้อ่านข่าวเด็กชายคนหนึ่ง ที่ออกมาไลฟ์ขายของเเบ่งเบาภาระพ่อเเม่

เเต่หลายคนกลับเหยียดเด็กคนนี้พร้อมทั้งบูลลี่รูปร่างต่างๆนาๆ ว่าไม่เหมาะสมกับการที่จะออกมาไลฟ์ขายของ ซึ่งหลังจากที่บุ๊กโกะได้อ่านข่าวนี้เเล้ว ทำให้บุ๊กโกะได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาเเกรมพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยืนมือเข้าช่วยเหลือน้องเปาทันที

โดยบุ๊กโกะได้เผยว่า “คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกเป็นคนดีได้ เมื่อเช้าบุ๊กโกะ อ่านข่าวน้องเปา และรู้สึกไม่สบายใจ ที่น้องโดนบูลลี่ เรื่องรูปลักษณ์ ซึ่งสิ่งที่น้องทำคือการไลฟ์ขายของ ช่วยเหลือแบ่งเบาหารายได้ ช่วยทางบ้านในยามวิกฤติโควิด19

น้องเหมือนบุ๊กโกะตอนเด็ก ดังนั้นวันนี้ 6โมงเย็น บุ๊กโกะ จะไลฟ์ ig ของบุ๊กโกะ กับน้องเปา @pow2548 ช่วยน้องขาย น้ำพริกกากหมู ให้ปังไปเลยนู๋ลูก#ทำมาหากินไม่ต้องอายใคร #มาอุดหนุนน้องเปากันนะคะ 💕🙏🏻 @bookko #bookko ”

พร้อมทั้งบุ๊กโกะยังได้โพสต์ภาพอีกครั้งขณะไลฟ์สดคุยกับน้องเปา เเละลงเเคปชั่นว่า “😄😁😆รอยยิ้มสดใสของน้องเปา @pow2548 สนใจน้ำพริกกากหมู DM ไปหาน้องนะคะ กระปุกเล็ก25บาท กระปุกใหญ่70 บาท

ต้องรอน้องหน่อยนะคะ ทำได้แค่วันหละ3กิโล เพราะต้องตามล่าหนังหมูที่ตลาด ^^  เอ็นดูปล. ตอนนี้เริ่มมีมิจฉาชีพ FBปลอมชื่อน้องแล้ว ของจริงต้อง ภูวเดช อินสุ่ม ตามในภาพนะคะ @bookko @pow2548 💕🙏🏻😘

เเละหลังจากไลฟ์สดเสร็จ ยังได้มีผู้ใหญ่ใจดี ให้น้องเปารีวิวสินค้าอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของน้องเปาจริงค่า พร้อมทั้งเพจศัลยกรรมยังออกมาประกาศด้วยว่าจะทำศัลยกรรมให้น้องเปาฟรีๆ  นับว่าเป็นความโชคดีของน้องเปาจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: bookko

เรียบเรียงโดย:setup999

May