บุ๋ม ขอบคุณ ไมค์ ยื่นมือช่วยเหลือ หาสิ่งของที่ยากมาก ฝ่าวิกฤตโควิด-19

บันเทิง

วิกฤตครั้งนี้หนักหนามากจริงๆจากการแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19ทำให้ตอนนี้ประชาชนส่วนใหญ่เดือดร้อนหนักมาก และในขณะเดียวกันทำให้นักแสดง พิธีกรชื่อดังอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

นำทีมองค์กรทำดียื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยวิกฤตโควิด-19อย่างเต็มกำลังของตัวเองอะไรที่ขาดเหลือ บุ๋ม พร้อมด้วยทีมงานจัดหาให้ตลอด

ล่าสุด บุ๋ม ได้ออกมาโพสต์ภาพขอบคุณนักแสดงหนุ่มหล่อ ไมค์ พิรัชต์ ที่ช่วยหาสิ่งของที่ยากที่สุดตอนนี้ พร้อมระบุข้อความว่า” แอบบ่นกับน้องไมค์ พิรัชต์ @m1keangelo

ว่าตอนนี้ถุงใส่ศพขาดแคลนมาก หากันไม่ค่อยได้ น้องก็รีบจัดการ หามาบริจาคให้ทันที น้องบอกน้องเห็นใจครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคน ขอบคุณมากนะลูกนะ

แม่สัญญาจะติดตามหนังและละครทุกเรื่องที่หนูเล่นเลยค่ะ น้องไมค์ บริจาคถุงเก็บศพสำหรับเคสโควิดอย่างดี 500 ถุงค่ะ อนุโมทนาบุญกับสิ่งที่หนูทำทุกอย่างด้วยนะลูก ”

ขณะที่ทางด้าน หนุ่มไมค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า” มาบริจาคถุงใส่ศพให้กับ องค์กรทำดี ของแม่บุ๋มนะครับ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกท่านด้วยนะครับ

ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนและขอภาวนาให้พวกเราผ่านเรื่องแย่ๆนี้ไปด้วยกันนะครับ ขอบคุณแม่บุ๋มที่เป็นสะพานบุญและคอยช่วยเหลือผู้ที่กำลังลำบากนะครับ🙏🏻 อนุโมทนาสาธุ ” บุ๋ม คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า ”

ขอให้สิ่งที่หนูทำเจริญรุ่งเรืองต่อๆไปนะลูก ขอให้สุขภาพหนูและครอบครัวแข็งแรงด้วยนะคะ ” ทางหนุ่มไมค์ก็ได้ให้กำลังใจ ” สู้ๆนะครับแม่ ดูแลสุขภาพด้วยนะคร้าบ🙏🏻🙏🏻🙏🏻❤️ ”

หล่อทั้งกายหล่อทั้งใจจริงๆค่าซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มไมค์ ก็คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดหาของที่จำเป็นบริจาคอยู่เรื่อยๆ ทางเราก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda , m1keangelo