บุ๋ม งงในงง หลังชาวเน็ตโยง ไทด์ เกี่ยวกับคดีดัง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง บุ๋ม ปนัดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เจอข่าวทั้งด้านลบด้านบวกแต่เธอไม่ได้สนใจอะไรรับมือกับมันแล้วก็ผ่านมาได้ทุกอย่าง

ล่าสุดชาวเน็ตได้ทวิตถึง บุ๋ม กับ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ โยงเกี่ยวกับคดีดังที่กำลังเป็นกระแสที่สังคมจับตามองว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่แม้ว่าตอนนี้ได้ปิดคดีไปแล้วก็ตาม

(1) ความบังเอิญมันมีอยู่ใช่ไหม

1. พ่อผม รู้จักกับพี่ท็อป พี่ไทด์ พี่บุ๋มปนัดดา

2. ตัวผม มีพี่สาวเป็นหมอนิติเวชเป็นลูกศิษย์อาจารย์หมอทิพย์ และเคยทำงานกับคุณหมอ

3. ผมเคยเป็นข่าวภาพฟรีแลนด์มาก่อน ก็พอมีเพื่อนเป็นนักข่าวบ้าง

4. ผมมีร้านกาแฟ มีเพื่อนในวงการกาแฟ ที่จะช่วยคดีนี้

(2) พ่อผมสนิทกับพี่ไทด์มากบ้านเราอยู่ใกล้กัน เมื่อวานแกเจอพี่ไทด์พี่บุ๋ม คุยเรื่องที่ดังอยู่ตอนนี้ มันดันมาเข้ากับภาพในกล้องวงจรปิดร้านเพื่อนผม

อันนี้พูดชื่อสถานที่ไม่ได้เพราะเป็นร้านเช่า ต้องตัดภาพบางส่วนออก เพื่อเซฟร้าน เดี๋ยวมีปัญหากับเจ้าของสถานที่

(3) พี่บุ๋มบอกพ่อ “พี่หมงเรื่องนี้มันโคตรแปลกจริงๆอย่างที่กวางมันบอกเลย บุ๋มยังไม่กล้าเลย” พี่ไทด์ก็ยันเรื่องแผล ตามข่าว พ่อบอก “ไอ้กวางมันไม่กลัว ใครจะว่ามันหิวแสงมันก็เฉย” พี่สันบสนุนมัน

โดย บุ๋ม ได้แคปภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” งงในงง! ทั้งบุ๋มและพี่ไทด์ไม่เคยรู้จักคนนี้นะคะ มโนไปใหญ่โตมาก

ใครรู้จักเค้าฝากแนะนำการใช้โซเชี่ยลให้เค้าด้วย ว่าการทำแบบนี้มันมีผลกระทบกับหน้าที่การงานของเค้า มันทำให้เขาดูไม่น่าเชื่อถือค่ะ”ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda