บุ๋ม จัดเต็ม แปลงโฉมเป็น ลิซ่า BLACKPINK

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว

แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย และในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเห็นได้ว่าสาวบุ๋มมุ่งมั่นทุ่มเทแรงกายแรงใจ

เดินหน้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนเจ้าตัวได้รับฉายยาว่า นางฟ้าเดินดิน และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

ล่าสุด ในวันสบายๆ ของสาวบุ๋ม เจ้าตัวเลยขอเพิ่มความสดใสเพิ่มรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ ด้วยการแปลงโฉมเป็นสาวฮอตคนดังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ด้วยการจัดเต็มกับผมหน้าม้า

และผมเปียสองข้าง เรียกได้ว่าสวยแบ๊วมากๆ เลยค่าาา โดยสาวบุ๋มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Woooooo 🥰🥰 Makeup @jommyjoke Hair @namnueng_lana”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวบุ๋มกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวยมากกค่ะแม่ , สวยค่ะ , ยอมค่ะแม่😱 , หน้าเด็กมากค่ะ😍 ,

ดาราเกาหลีคนใหม่หรือค่ะ , สวยงาม.. เเม่ , แบ๋วได้อีกนะคะคุณแม่👏👏👏 , ไม่ตกเทรนเลยค่ะ รักษาสุขภาพ นะค่ะ , เเม่เปลี่ยนไป๋😂😂😂สุดปัง , ❤️👏👏❤️❤️สวย ,

ดีงามจริงๆ , จำไม่ได้เลยค่ะแม่บุ๋ม❤️ , อยากให้แม่แต่งชุดนักศึกษา😍แม่สวยมาก , ❤️❤️น่ารักดีค่ะ แหม่ๆ ไม่ว่าลุคสาวบุ๋มเอาอยู่หมดเลยนะคะ โดยเฉพาะลุคนี้แบ๊วสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda , lalalalisa_m