บุ๋ม จุกในอก เจอแชทเสียงร้องขอ จากผู้ป่วย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้สาวบุ๋มหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

แถมเจ้าตัวยังเป็นคนก่อตั้งองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สาวบุ๋มก็ลงพื้นที่

ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว แถมยังเป็นคนประสานงาน หาเตียง หาโรงพยาบาลให้กับคู่ป่วยโควิด-19 ที่รอเตียงอีกด้วย

ล่าสุด กลับมีเหตุการณ์ ที่ทำเอาสาวบุ๋ม ถึงกับมือสั่นน้ำตาคลอ เมื่อเห็นข้อความแชทเสียงร้องขอของผู้ป่วยโควิด ที่ทางทีมงานองค์กรทำดีได้ส่งข้อมูลมาให้

โดยข้อความแชทดังกล่าว มีใจความว่า “เคสที่ติดโควิดทั้งครอบครัว เขาขอร้องให้พ่อหรือแม่ไปโรงพยาบาลก่อนก็ได้ ขอรอดสักคนหนึ่งเพื่อได้เลี้ยงลูกต่อ”

จากนั้นบุ๋ม ก็ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มือสั่นน้ำตาคลอจนพิมพ์ผิดเพียบเลย แล้วจะรีบเข้าไปช่วยนะคะ บ้านนี้ติดโควิดทั้งบ้าน พ่อแม่ลูกอีก 3 ….. บอกกับเรามาว่า

ขอพ่อหรือแม่ไปรพ.ก่อนก็ได้ อย่างน้อยก็รอดสักคนได้เลี้ยงลูกต่อไป …. ฟังแล้วจุกในอก 😭😭😭” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

สู้ๆๆนะค่ะ ขอให้ปลอดภัยนะค่ะ , หดหู่มากจริงๆค่ะ , ขอให้ได้รักษาทั้งครอบครัวนะคะ , เป็นกำลังให้แม่บุ๋ม และองค์กรทำดีนะคะ , 🙏🥺😭ขอให้ปลอดภัยทั่ง2 ท่านนะคับ ,

ขอให้ปลอดภัยเทวดาคุ้มครองรักษานะคะ จุกในอก จังแม่😭😭😭😭 , อ่านแล้วใจหายเลย..ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่คะ , ขอให้ปลอดภัยทั้งครอบครัวนะคะ หดหู่มาก

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda