บุ๋ม ซัดเดือด บังแจ็ค ลั่นอย่าไปให้ค่าคนๆนี้

บันเทิง

เรียกได้ว่าเกิดความวุ่นวายหลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ภาพบุคคลปริศนาถือปืน พร้อมกับข้อความขู่ฆ่าพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย โดย ทนายตั้ม ได้เผยว่า บังแจ็คถึงกับต้องขู่ฆ่ากันขนาดนี้เลยเหรอ ไม่รู้ว่าคุณหนุ่มเห็นหรือยัง

ผมรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวคุณหนุ่มมากเลยตอนนี้ แค่เปิดประเด็นเรื่องผ้าที่บังแจ็คอุปโลกขึ้นมา เจ็บแค้นหนักถึงกับต้องเอาปืนมาขู่ยิง ไม่รู้เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นหรือยัง

น่าจะดำเนินการกับบังขายถั่วคนนี้ที่สร้างความวุ่นวายให้กับคนไทยมามากพอแล้ว ซึ่งเพจดังกล่าวเป็นเพจปลอมที่แอบอ้างชื่อของ แจ๊ส ชวนชื่น มาอีกที

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา กรรชัย และ แจง ภรรยา แจ๊ส ก็ได้มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ บังแจ็ค เรียบร้อยแล้ว หลังถูกขู่ฆ่าและแอบอ้างชื่อ

ล่าสุดนักแสดง พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์ถึง บังแจ็ค ที่ถือเป็นหนึ่งในดาราที่โดนขู่เหมือนกันแต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นเจ้าตัวโผล่มาเลย

พร้อมระบุข้อความว่า ” อยู่ดีๆก็เห็นคนไปให้ค่าบังแจ็คเหมือนเป็นฮีโร่ บุ๋มบอกเลยนะคะ อย่าไปให้ค่าคนๆนี้ เมื่อปี 2560 เขาขู่ทำร้ายบุ๋มและดาราอีกหลายคน

ใช้อาวุธมากมายวางบนเตียง แล้วบอกว่าถึงกรุงเทพแล้ว หนีได้หนีไป แต่คนแบบบุ๋มไม่หนีค่ะ และรออยู่ที่เดิมมาห้าปีแล้ว ไม่เห็นโผล่มาสักที

แต่ดันไปหาเรื่องพี่หนุ่ม กรรชัยและแจ๊ส ชวนชื่น ตอนนั้นบุ๋มแจ้งความไว้ที่ พันตำรวจโท ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รองผู้กำกับฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธรเมืองปากเกร็ด ค่ะ

บุคคลนี้เป็นภัยสังคมและเป็นบุคคลอันตรายค่ะ ประชาชนอย่าไปหลงเชื่อนะคะ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

ขอบคุณข้อมูล : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี