บุ๋ม ซัด ชาวเน็ตอยากให้แฉ จั๊กจั่น สาวโลกใบที่หนึ่ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส กับ หนุ่ม กรรชัย ถึงประเด็นที่ถูกโยงเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ขอท้าสาวโลกใบที่หนึ่งที่ชื่อว่า ตาล ออกมาแสดงตัวตน

ซึ่งต่อมาอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น และเพื่อนสนิทอย่าง นก อุษณีย์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า สาวจั๊กจั่น เข้าใจผิด โดย สาวนก ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า” ขอยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว

อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะเชื่อว่าจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย

ขอให้เมิงรู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิงเหมือนเดิม” ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง ระหว่างร่วมทำพิธีกรกับ ดีเจบุ๊กโกะ เผยว่า หลายคนพูดถึงบุ๋มว่ารู้จักโลกใบที่หนึ่งใช่ไหม

ใช่ บุ๋ม รู้แต่ไม่ใช่หน้าที่บุ๋มที่จะมาบอกว่าชื่อเขาคืออะไร เพราะเราคือข่าวบันเทิง ไม่ใช่ข่าวอาชญากรรม ถ้าเป็นผู้ร้าย ดิฉันใส่แหลกเลยค่ะ แต่พอเป็นข่าวบันเทิง เราต้องยึดตามหลักความจริงที่คำพูดของดาราคนนั้นที่เราตามสัมภาษณ์ถูกไหม รู้คือรู้

รู้แล้วดิฉันทำอะไรได้ แล้วการเปิดเผยมันไม่ได้ช่วยใครสักคนนะ การทำข่าวต้องมีจรรยาบรรณค่ะ ดิฉันขอยึดมั่นตรงนี้ก่อนนะ จะไม่แฉค่ะ ดีเจบุ๊กโกะถามบุ๋มว่า แต่เราก็ไม่โกรธใช่ไหมที่มีคุณผู้ชมส่งมาบอกว่ามีคนพูดถึงแม่บุ๋มด้วย บุ๋มตอบกลับว่า

ใช่ มีคนพูดถึงแม่บุ๋มด้วย ไม่แฉเพราะกลัวโดนฟ้องไง ใช่ค่ะ คุณจะไปขึ้นศาลกับดิฉันไหมล่ะคุณอย่าให้สนุกสนานกันหน้าจอ แต่โดดเดี๋ยวหน้าศาลเลยนะคะ แล้วมันใช่เรื่องฉันไหม ไม่ ไม่ใช่เรื่องฉันเลย ฉันแค่ทำข่าวดังนั้นฉันไม่แฉ ฉันไม่พูด และฉันจะไม่บอกใคร ฉันฟังของฉันเอง

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri , nokusanee , รายการตกมันส์บันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999