บุ๋ม ตรีรัก รอเซอร์ไพรส์ประกาศคบ ดาราหนุ่มใหญ่

บันเทิง

เป็นนักร้องและนักแสดงสาวสวยวัย 52 ปีที่ยังแซ่บมากๆเลยทีเดียว สำหรับ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี ซึ่งเธอชื่อเสียงและโด่งดังมาจากการแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง ” แม่นาคพระโขนง ” ของทางช่อง 3 และเคยออกอัลบั้นภายใต้สังกัดคีตา เรคคอร์ดสในชุด “Moddy ตรีรัก ” และเพลงแจ้งเกิดที่ทำให้แฟนๆฮือฮานั่นก็คือ “เพลงมีแฟนหรือยังจ๊ะ ” กับการสวมเสื้อเอวลอยโชว์สะดือคู่กับกางเกงขาสั้นความยาวแค่หนึ่งคืบ จึงทำให้คิดภาพเซ็กซี่มาตั้งแต่นั้น

และหลังจากเธอก็ได้ออกจากวงการบันเทิงไปศึกษาต่างประเทศ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้กลับมาเปิดธุรกิจที่ไทยชื่อว่า Shop สบู่จิ๊กซอว์ ME โดยงานนี้พี่ๆสื่อ ก็ได้คว้าตัวมาถามถึงเรื่องราวชีวิต พร้อมกับข่าวที่ นักร้องนักแสดงหนุ่มใหญ่อย่าง นีโน่ เมทนี บุรณศิริ กำลังตามจีบจริงหรือเปล่า

มีโอกาสกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรไหม ?

” คุณแม่อยากให้กลับมาอยู่เมืองไทยถาวรเพราะว่าคุณแม่อายุเยอะแล้ว รอบุ๋ม 60 ได้ไหม (หัวเราะ) บุ๋มยังอยากเร่ร่อนอยู่ ผู้หญิงที่ไม่แต่งงาน ไม่มีลูก ไม่มีภาระ บุ๋มยังรู้สึกเป็นวัยรุ่นอยู่ ไม่รู้สึกว่าตัวเองแก่เลย เพื่อนบุ๋มถามว่า ถ้าให้เลือกระหว่าง แต่งงานมีชีวิตครอบครัวปกติมีสามีมีลูก กับสวยดูเด็กแต่ต้องโสกตลอดชีวิต จะเลือกอะไร บุ๋มเลือกความสวยเลยตัดสินใจไม่แต่งงาน ไม่มีลูกเป็นคน แต่มีลูกเป็นหมาเป็นแมวพอ ”

เราเลือกความสวยมากกว่ามีสามี ?

” ใช่ บุ๋มเลือกความสวย ความโสดมากกว่ามีสามีค่ะ ”

สวยขนาดนี้ไม่มีผู้ชายมาจีบเหรอ?

“น่าจะรู้กันนะว่าช่วงนี้มีใครมาอ่อยบุ๋ม แต่เชื่อไหมว่าเขายังไม่กล้าจีบบุ๋มเลย เพราะเขาบอกว่ากลัวปากบุ๋ม บุ๋ม ตรีรัก ปากจัด ปากกะเทยดีๆ นี่เอง”

คนนั้นคือ นีโน่ เมทนี ใช่ไหม?

“ช่วงนี้เขาก็เริ่มมาจีบ น้องๆ คีตาก็ชงกันใหญ่เลย ว่าพี่บุ๋มไม่ใจอ่อนเหรอ เราก็บอกไม่ใจอ่อน เพราะบุ๋มยังมีความสุขกับการเป็นโสดอยู่ แต่ไม่แน่นะ ถ้า 60 แล้วบุ๋มใจอ่อนกับใครขึ้นมา บุ๋มอาจจะชวนเขาแต่งงาน ถ้าบุ๋มปิ๊งใครแล้วคนนั้นโสด บุ๋มจะถามเขาเลย มาแต่งงานกับฉันไหม ”

แล้วกับนีโน่ล่ะ ?

” อยากจะรู้ใช่ไหมว่าเขาจีบจริงหรือเปล่า ไปถามนีโน่ว่าจีบ บุ๋ม ตรีรัก จริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ วันที่ข่าวหลุดออกมาเจ้าแฝดนรก ฝันดี ผันเด่น เอ้ ชุติมา ฮันนี่ ภัสสร เขตต์ ฐานทัพ ทุกคนมาถามบุ๋มและชงกันใหญ่ว่าพี่บุ๋มโสดอยู่ไม่ใช่เหรอ ตอนนี้พี่โน่ก็โสดนะ แลัววันนั้นบุ๋มงงมาก ทุกคนถามพี่บุ๋มไม่รู้เหรอว่าพี่โน่แอบมองพี่ตั้งแต่วันที่ซ้อนเพลง เพราะเราก็ไม่รู้เรื่องเพราะตอนนั้นกลับมาเจอศิลปินคีตาครั้งแรกเราก็พูดคุยเล่นกับน้องๆ

หลังจากไม่เจอกันมานานมาก จนวันแถลงข่าวก็ยังมีมาถามว่าพี่บุ๋มไม่รู้สึกอะไรเหรอ พี่บุ๋มไม่เคยสนใจพี่โน่เลย พี่โน่อุตส่าห์มาแสดงความยินดีว่าเราร้องเพลงไม่ผิด ยังจำเนื้อเพลงได้ ก็เราไม่รู้ จนกระทั่งตอนที่มาดูเทปย้อนหลัง เออ เนาะ เขามองเรา เขาหมายถึงเราเหรอ ”

ถ้าเขาจีบจริงๆมีโอกาสไหม ?

” ตอนนี้โน่ยังไม่เคยมาหลังไมค์กับบุ๋มเลย โน่เป็นสุภาพบุรุษ บุ๋มว่าพี่โน่แค่แหย่เล่นมั้งเพราะพี่โน่ไม่เคยมาหลังไมค์กับบุ๋ม แต่เขากลับมาเต๊าะบุ๋มทุกครั้ง ต่อหน้าน้องๆ ทำมาปากดี แต่เวลาลับหลังไม่เห็นโทรมาหาฉันเลย ”

โสดด้วยกันทั้งคู่ ?

“เหมือนในรายการเขาบอกว่า บางครั้งผมโสด เขาไม่โสด เราก็คิดว่าเขาหมายถึงใคร จนกระทั่งมารู้ว่าเขาหมายถึงฉันเหรอ ”

แล้วอยากให้เขาจีบไหม ?

” อ๊าย ไม่ต้องเสียดายความสวยบุ๋มหรอก ถ้าบุ๋มมีสามีบุ๋มอาจจะแก่เพราะความเครียดก็ได้จริงไหม ”

เขาใช่สเปกเราไหม ?

” จะให้บุ๋มพูดได้ยังไงล่ะ ต้องดูกัน เดี๋ยวดูตอนเดือนมีนาคม จะมีเซอร์ไพรส์ บุ๋มอาจจะประกาศวันนั้นก็ได้ว่าพี่โน่จีบบุ๋มติดหรือเปล่า มันต้องใช้เวลา เดี๋ยวบุ๋มจะให้โอกาสพี่โน่ 4 เดือน แต่ที่แน่ๆธันวา มกรา บุ๋มไม่อยู่เมืองไทย พี่โน่คงตามจีบไม่ได้ (หัวเราะ) ”

เช็กหรือยังว่านีโน่โสดจริงหรือเปล่า ?

” เช็กให้หน่อยแล้วกันนะ เราก็ไม่รู้ แต่บุ๋มโสดแน่ ”

ไม่กลัวความเจ้าชู้ของนีโน่ใช่ไหม ?

” พี่โน่เจ้าชู้ก็จริง แต่ที่ได้ข่าวมา เวลาพี่โน่มีแฟน พี่โน่มีทีละคน อ๊ะๆบุ๋มไม่ได้เข้าข้างนีโน่นะ แต่ได้ยินข่าวมาเท่านั้นเอง พวกน้องๆ ที่มาชงพี่โน่ให้บุ๋มนั่นแหละจะมาให้เครดิตพี่โน่สุดฤทธิ์ ”

เหมือนสเปคเราต้องเด็ก แต่พี่โน่ไม่เด็กนะ ?

” แฟนคลับตัวจริงนะ รู้ว่าบุ๋มชอบเด็ก พี่โน่เขาก็ยังดูวัยรุ่นอยู่สำหรับรุ่นเขา เขาดูแลตัวเองได้ดี ”

ขอบคุณข้อมูล:ninomaethanee , trerakka

เรียบเรียงโดย:setup999