บุ๋ม ตรีรัก อดีตนางเอกดังยุค 90 คัมแบ็ก เล่นละครในรอบ 25 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอสวยแซ่บหุ่นเป๊ะปังมากจริงๆ สำหรับ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี อดีตนางเอกยุค 90 ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 54 ปี ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ

ในอดีตเธอเป็นสาวฮอตที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลยทีเดียว เธอเข้าสู่วงการบันเทิงได้โดยการเป็นดาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

จึงได้เป็นนางเอกละครโทรทัศน์เรื่องแม่นาคพระโขนง ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2532 ด้วยการรับบท แม่นาค คู่กับเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์

จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2537 ได้ออกอัลบั้มเพลงกับคีตา เรคคอร์ดส ในอัลบั้ม Moddy ตรีรัก มีเพลงที่ได้รับการโปรโมทคือ มีแฟนหรือยังจ๊ะ ด้วยความฮือฮากับการสวมเสื้อเอวลอยโชว์สะดือคู่กับกางเกงขาสั้นความยาวแค่หนึ่งคืบ

จึงทำให้ติดภาพเซ็กซี่มาตั้งแต่นั้น จนกระทั่งอายุได้ 32 ปี จึงได้ออกจากวงการบันเทิง ได้เดินทางไปศึกษาและใช้ชีวิตต่อที่สหรัฐ ได้ประกาศนียบัตรวิชาชีพตัดขนสุนัขและแมว จนทำเป็นอาชีพได้นานถึง 15 ปี

ล่าสุด บุ๋ม ตรีรัก หวนคืนจออีกครั้งในรอบ 25-26 ปี ซึ่งเธอได้เผยว่า ก่อนหน้านั้นไม่ได้เล่นละครเพราะไปอยู่อเมริกา 20 ปี และก่อนหน้านี้ได้ปฏิเสธการรับละครมาตลอด

แต่สาเหตุแรกที่รับละครเรื่องนี้เพราะเป็นของพี่ฉอดไหนๆกลับมาแล้วครั้งแรกก็อยากร่วมงานกับทีมที่มีคุณภาพอีกอย่างเพราะช่วงโควิด-19ในปีครั้งนี้เลยต้องหาอะไรทำจะได้ไม่เครียด

ยอมรับว่าเครียดไม่ได้เล่นละครมานาน เราลืมแอคติ้งไปหรือเปล่าซึ่งเธอได้แจ้งกับผู้กำกับว่าอาจจะเล่นไม่ได้ดีนะในตอนแรกเหมือนเคาะสนิทใหม่

จึงบอกเลยว่าถ้าเล่นแล้วบทไม่ถึงให้เทคอย่าปล่อยฉากนั้นออกไปเพราะพี่อยากเต็มที่กับงานยอมรับความจริงว่าห่างการแสดงมานานก็เลยค่อนข้างตั้งใจมากขึ้นกว่าแต่ก่อน