บุ๋ม ตอบแล้ว เหตุผลที่ถอยจากคดี แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงมากฝีมืออย่าง แตงโมนิดา ถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

ล่าสุด ในรายการ คุยแซ่บshow ที่มี หนิง ปณิตา อาจารย์เป็นหนึ่ง และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการได้เชิญ บุ๋ม ปนัดดา และ อาร์ต พศุตม์ มาเปิดซึ่งมีช่วงหนึ่งพิธีกรถามบุ๋มว่า

คุณเป็นหนึ่งคนในวงการที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรของคนในสังคมจะออกมาลงพื้นที่ตลอด แล้วมีหลายคนตั้งคำถามว่าคดีนี้คุณหายไปไหน?

บุ๋ม : ต้องเล่าท้าวความและที่สำคัญคือสิ่งที่เราเจอ ทำให้เราถอยดีกว่า คือเมื่อวันพุธก่อน ทางสายข่าวของทางอาชญากรโทรมาหา พวกสายข่าวก็จะมีบันเทิง มีอาชญากรรม

บุ๋มเองทำงานกับหลายฝ่าย เขาบอกว่าพี่บุ๋มผมว่ามันแปลกๆ ตำรวจจัดหาทนายให้คุณแม่ของแตงโม เราก็บอกว่าทนายประจำโรงพักก็มีอยู่แล้ว แต่อันนี้ไม่ใช่มาจากอุดรฯ ทำไมต้องเป็นคนนี้

เราก็งง เสร็จแล้วเราก็โทรหาพี่ต่อย ดายศ บอกว่าพี่ต่อยเดี๋ยวบุ๋มจัดทนายให้ เอา 2 คนระดับประเทศให้เลย แล้วออกค่าใช้จ่ายให้หมด บุ๋มดูแลให้เองเอาความเป็นธรรม เอาความจริงมาสู้ให้น้องแตงโม

พี่ต่อยขอบคุณพี่บุ๋ม เราก็บอกพี่ต่อยโทรคุยกับคุณแม่เลยนะว่าไม่ต้องใช้ทนายของตำรวจแล้วเกรงใจ มันแปลกๆ ใช้ของพี่ดีกว่า ซึ่งวันนั้นเป็นทนายเจมส์และทนายโจ้ แล้วติดต่อให้แล้วด้วย

ผลปรากฏว่าพี่ต่อยโทรกลับมาแล้วบอกว่าผมติดต่อแม่ไม่ได้เลย แม่อยู่ที่ สภ.นนท์ แล้วแม่ไม่รับสาย สักพักหายไป พี่ต่อยบอกพี่บุ๋มผมขอโทษ แล้วก็ออกมาเป็นภาพขอขมาอย่างที่เห็น

แสดงว่าพี่บุ๋มเอะใจตั้งแต่ตอนแรก?

บุ๋ม : คือเราช่วยเท่าที่เราทำได้ แต่เอะใจดอกสองคือ การขอขมา เพราะปกติเราก็ทำคดีมาเยอะ จัดปูพรหมแดงขอขมาขนาดนั้นไม่เคยเห็น

หรือคุณพูดไปอย่างนั้น คุณโดนข่มขู่หรือเปล่า?

บุ๋ม : ไม่มีใครกล้าขู่ฉัน ลองขู่ฉันสิรู้กันหมดทั้งประเทศ เพียงแต่ว่าในส่วนการทำงานตรงนี้ เรารู้่าถ้ามีการขอขมาแล้ว แล้ววันรุ่งขึ้นแม่คุยเรื่องเงินเยียวยาปุ๊บมันจบเลยไง

คือคุณต้องเข้าใจว่าศาลพิจารณาคดีจากอะไร จากพยานหลักฐาน จากสำนวนของตำรวจที่ส่งไปให้นะเท่านั้นนะ

ขอบคุณข้อมูล:คุยแซ่บshow