บุ๋ม ถึงกับเหวอหลัง เต๋า ทีวีพูล เผยวีรกรรม แต้ว เลิก ต้น แต่เปิดตัวไฮโซหนุ่ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก สำหรับประเด็นของสาว “แต้ว ณัฐพร” ที่ได้ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง “ต้น อาชว์” หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี โดยทั้งคู่ได้ลดสถานะจากแฟน

เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น แต่ก็ยังคงเป็นคนที่หวังดีต่อกันเสมอ ส่วนอนาคตจะกลับมารีเทิร์นหรือเปล่าไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นไปไม่ได้ เพราะได้ใช้เวลา การกระทำ และความคิดมานานแล้ว เรียกได้ว่าปิดฉากรักมาราธอนไปอีกหนึ่งคู่

แต่หลังจากที่สาวแต้วประกาศเลิกกับหนุ่มต้นได้ไม่นาน ก็มีข่าวลือออกมาว่าสาวแต้วกำลังคุยๆ อยู่กับ “ไฮโซณัย ประณัย” อดีตแฟนหนุ่มของสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่นาน ล่าสุด ในรายการดังอย่าง “เคลียร์ให้จบ”

สาว “บุ๋ม ปนัดดา” ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรถึงกับเหวอ เมื่อ “เต๋า ทีวีพลู” ได้ออกมาเผยวีรกรรมของสาวแต้ว ที่หลังจากเลิกรากับอดีตคนรักว่า เบื่อไหม 14 ปี ถ้าถามเต๋า เต๋าไม่เอาแล้วนะ มันไม่เห็นภาพตั้งแต่แรก ตั้งแต่เราทำวงการบันเทิงมาเต๋าไม่เห็นภาพว่าเขาจะแต่งงานกันเลย

เขาเป็นปั๊บปี้เลิฟเป็นรักครั้งแรก ต้องหยุดตรงนั้นพอแล้ว แต้วไม่ผิด น้องต้นก็ไม่ผิด มันจบตรงนั้นเพราะภาพอนาคตไม่มี เหมือนเราเป็นหมอดู เรามองแล้วแฟนอ่ะใช่ แต่ 14 ปี ในวงการหมอดู 10 ปี ที่เป็นแฟนกันถือว่าเป็นคู่แท้ แต่บุญสร้างมาแค่ไหน

ก็จบแค่นั้น ภาพอนาคตมันไม่มีเลย และเต๋ายังได้เผยเรื่องการเปิดตัวของไฮโซณัยอีกว่า กระแสข่าวเลิกมันมีมาตั้งแต่ต้นปีแล้วนะ ว่าแต้วเลิกๆ แต่แต้ว-ต้นก็ปฏิเสธ จนมีคนเห็นว่าแต้วไปกับประณัย ไปกินร้านอาหารกันคนก็เห็นกัน แล้วอย่าลืมว่าเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจนไหม มีมหาเศรษฐีทั้งนั้น แล้วอยู่ในกลุ่มทุกคนไฮโซหมด แล้วจะแตกต่างได้ยังไงอีกอย่างมันนานแล้ว มันไม่เห็นอนาคต มันไม่ยากเลยเรื่องนี้ มันไม่เห็นอนาคต

แหม่ๆ งานนี้คงต้องรอให้สาวแต้วออกมาชี้แจงอีกทีนะค่าาา ว่าข่าวลือต่างๆ นั้นเป็นจริงหรือเปล่า อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , รวมหัว ทีวี

เรียบเรียงโดย:setup999