บุ๋ม ปนัดดา ควักเงินซื้อที่ตรวจโควิด ให้คนยากจน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ไม่ว่าจะเป็นงานละคร พิธีกร หรือพรีเซนเตอร์ แต่พักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าสาวบุ๋มมักจะออกมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

แถมเจ้าตัวยังเป็นคงก่อตั้งองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย จนเจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ

และยังได้รับฉายาว่านางฟ้าเดินดินอีกด้วย และในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เจ้าตัวก็ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุด นอกจากสาวบุ๋มจะทุ่มแรงกายแรงใจช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสบภัยโควิด-19 แล้ว เจ้าตัวได้ควักเงินตัวเอง 1 แสนบาท เพื่อซื้อชุดตรวจโควิดให้คนยากจน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีว่า “ควักเงินส่วนตัว 1 แสนบาท ซื้อที่ตรวจโควิดแบบ rapid test เพื่อคนยากจนและผู้ป่วยที่เข้าถึงการตรวจยาก

หรือบ้านที่มีผู้ติดเชื้อ และญาติมีอาการแต่ไม่ได้ตรวจสักที จะได้ดูแลตัวเองกันต่อไป ปนัดดาจะสู้โควิดไปพร้อมกับทุกคนค่ะ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า นางฟ้าของเรา , นางฟ้าของหนู , สุดยอด , สาธุค่ะ , นางฟ้าประชาชน  , พี่บุ๋มสู้ๆ สุดยอดเลยค่ะ , ที่สุดค่ะคุณบุ๋ม , อนุโมทนาสาธุครับ ,

น่ารักที่สุดค่ะคุณบุ๋ม เจริญๆ นะคะ งานนี้อดที่จะชื่นชมเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าจิตใจดี สมกับที่เป็นนักแสดงและนางสาวไทยในดวงใจใครหลายๆ คน

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999