บุ๋ม ปนัดดา คอมเมนต์ให้กำลังใจ ศรราม หลังเจอมรสุมชีวิตคู่

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศชัด ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่สถานะพ่อและแม่ของน้อง วีจิ เท่านั้น

เพราะฝ่ายหญิงนั้นติดพนันออนไลน์ มีปัญหาหนี้สิน ไม่มีการปรับตัวจึงทำให้ตัดสินใจเลิกรา ซึ่งตอนนี้หนุ่มยังไม่ยอมให้ติ๊กได้เจอหน้าลูกสาวเลย เพราะหนุ่มอยากที่จะให้ติ๊กปรับปรุงตัวเอง เคลียร์หนี้ให้หมดเสียก่อน เพราะอยากให้ติ๊กกลับมาทำหน้าที่แม่ของวีจิ

ก่อนหน้านี้หนุ่มได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับป๋าเดียร์ ชุมพร คุณพ่อที่ล่วงลับ และคำสอนของป๋าเรื่องความพอดี ติดดิน มีพันล้านมีร้อยหนึ่งกินเตี๋ยวชามเดียวก็อิ่ม พร้อมเผยว่า “🙏ป๋าครับ​ คุ้มครอง​วีจิด้วยนะครับผม​ วีจิโตขึ้นผมจะนำสิ่งที่ป๋าสอนผมปลูกฝังให้ลูกครับผม​

#​คุณธรรม​จริยธรรม​#ซื่อสัตย์​สุจริต​#พอเพียง​เพียง​พอ#ประหยัดอดออม#ตอบแทน​คุณ​คน#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​STVeeji​#saveveeji​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#การกระท​ำ​สำคัญ​กว่าคำพูด​#❤️ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงส่งกำลังใจให้หนุ่มรัวๆ เช่นเดียวกับ บุ๋ม ปนัดดา ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มว่า “สู้ๆนะพี่” หลังจากนั้นหนุ่มก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอุ้มน้องวีจิ ไปทำบุญใส่บาตร พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“🙏อนุโมทนา​บุญ​ทุกท่าน​นะ​ครับผม​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#การระทำสำคัญ​กว่าคำพูด​#STVeeji​#saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub” โดยจะเห็นได้ว่าโพสต์นี้หนุ่มไม่ได้แท็กติ๊ก แถมเจ้าตัวยังติดแฮชแท็กการกระทำสำคัญกว่าคำพูดอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak , boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999