บุ๋ม ปนัดดา ช่วยไม่หยุด ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ ชุมชนแออัด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่เบื้องหลังทำงานช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอดค่าาา สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพราะนอกจากจะเป็นหัวหน้าองค์กรเกี่ยวกับการช่วยเหลืออย่าง องค์กรทำดี แล้ว เจ้าตัวยังให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 ไม่หยุด

ก่อนหน้านี้ก็มีการลงพื้นที่ไปกับทีมของ บิณฑ์-ไทด์ ไปในพื้นที่ชุมชนแออัดและคนที่ออกมารับของช่วยเหลือไม่ได้ ล่าสุด บุ๋มและทีมงานก็ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องปรชะชาชนอีกรอบแล้วซึ่งคราวนี้เป็นหมู่บ้านที่ยังไม่ได้รับถุงยังชีพและชาวบ้านได้รับลผลกระทบมากมาย บรรยากาศจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

“แจกของ ชุมชนทุ่งรวงทองพัฒนาแบนชะโด ยังไม่เคยได้รับของแจก หลายบ้านมีคนชรา ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ เด็กเล็กเยอะมาก ป.ล. ปกติใส่หน้ากากนะคะ แต่พอเดินเข้าไป เค้าอยากเห็นรอยยิ้มนางงาม เลยถอดส่งยิ้มเพื่อให้กำลังใจ แต่คุณยายที่แก่มาก เดินไม่ไหว พอเห็นบุ๋มแกดีใจ กอดคอหมับเข้า น้ำตาไหลดีใจอย่างที่เห็น อยากจะบอกคุณยายว่า หนูก็ดีใจที่เห็นคุณยายแข็งแรงขึ้นมาทันตาเห็นค่ะ 😅😅”

ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น รักแม่😘 , น่าร๊ากกก❤️❤️ , ทั้ง​สวย​ทั้ง​ใจ​ดี​❤️❤️❤️ ,ขอบคุณมากค่ะ ขอให้ได้บุญกลับไปเยอะๆนะคะ🙏 ,❤️❤️คุณบุ๋มคะ ขอให้บุญกุศลทุกครั้งที่ทำ ส่งให้คุณและทีมงานมีความสุขนะคะ,น่ารักที่สุดคะ😁 ,ให้กำลังนะคะคุณบุ๋ม รักๆค่ะ❤️ ,นางงามและนางฟ้า🙏❤️

สุดยอดมากเลยละค่าาา เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่ได้ฉายาจากแฟนๆว่า นางฟ้าใจบุญ เพราะเจ้าตัวให้การช่วยเหลือมาโดยตลอด แถมยังลงพื้นที่ไปให้กำลังใจพี่น้องประชาชนด้วยตัวเองเลยด้วย งานนี้เลยได้เห็นรอยยิ้มของคุณยาย คุณป้าหลายๆท่านเลย

ใครที่อยากเห็นรอยยิ้มนางงามสาวบุ๋มก็จะถอดหน้ากากอนามัยให้ได้ดูกัน แหม น่ารักและเป็นกันเองกับทุกคนมาก ขอให้ความน่ารักและความดีครั้งนี้ส่งผลให้บุ๋มและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ และหน้าที่การงานที่ดีอยู่แล้วก็ขอให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

งานนี้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับจริงๆค่ะ ขอบคุณบุ๋มและองค์กรทำดีด้วยนะคะที่ไม่ลืมเข้าไปช่วยเหลือในส่วนที่ยังตกค้างและยังไม่ได้รับความช่วยเหลือแบบนี้ และแอดก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายพื้นที่เลยที่ความช่วยเหลือยังเข้าไปไม่ถึงพวกเขา

ขอบคุณข้อมูล : @ boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999