บุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับ หลังมีคนเข้ามาด่าแรง

บันเทิง

นักแสดง-พิธีกรสาวคนดัง บุ๋ม ปนัดดา ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้รางวัลพิธีกรหญิงดีเด่นแห่งปี 63 Maya Awards ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกไว้หลายโพสต์ด้วยกัน แต่อยู่ๆก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามา ด่า จะว่ายังไงบ้างไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับรางวัลพิธีกรหญิงดีเด่นแห่งปี 63 Maya Awards บุ๋มต้องขอขอบคุณท่านคณะกรรมการและทุกเสียงโหวตที่ให้รางวัลนี้มานะคะขอบคุณทุกรายการ ที่ให้โอกาสบุ๋มในการทำงานและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะ #สุดจัดปนัดดา ของ #v6production ที่เปิดโอกาสและสร้างรายการเพื่อตัวตนของบุ๋มจริงๆ ขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจในทุกอย่างที่บุ๋มทำ บุ๋มจะนำทุกคำติชมมาพัฒนาและปรับปรุงตัวเองเพื่อเป็นพิธีกรที่ดีขึ้นในทุกๆวันค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻💕

ไม่ว่าจะได้รับรางวัลหรือมีเสียงชื่นชมมากมาย แต่ งานของ #มนุษย์แม่ ต้องไม่บกพร่อง ว่าแต่…. ยินดีกับแม่หน่อยไม่ได้เหรอลูก 😅😅😅 แล้ว ใครเป็นแม่ใคร นี่เริ่มงง 😅😅 #แม่ขี้อ้อนลูกอินดี้ ป.ล. ขออภัยทุกท่านในงานด้วยนะคะ ที่รอถ่ายรูปรวมไม่ได้ ลูกตามกลับบ้านค้าบ 😅😅😅🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

ชาวเน็ตคอมเมนต์ “รางวัลตxแหxด้วยไหมค้ะบุ๋ม”  ทำเอา บุ๋ม เข้ามาตอบกลับเลยว่า “ถ้าจะอินเรื่องสถาบัน ฝากไปดูเฟสบุ๊คพี่ บุ๋มปนัดดา อ่านให้ละเอียด แล้วช่วยกลับมาขอโทษด้วย” ส่วนแฟนๆนั้นก็บอกเลยว่า แก่กะโหลกกะลา อ่านหนังสือบ้างนะไอ้เฒ่าไม่ใช่มัวเxxกับตุ๊กตายาง สมองเลยกรวงเหมือน……..  , เอาเวลาไปทำประโยชน์เถอะ ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน มารยาท ในสังคมอะ รู้จักไหมคะ ถูกเลี้ยงดูยังไง ถึงได้พูดจาแบบนี้ งง

ด่าคนอื่นเพราะอะไรค่ะ , คุณบุ๋มตxแหลxตรงไหนวะ??ไอ้ควxxxโครตเกลียดเลยไอ้พวกที่เม้นด่าผู้หญิง!ถ้า!ข้องใจมึxทักมาไอ้เxx , คนบ่าล่วย ง่าวต๋าย ,ทำตัวเหมือนจะดี แต่มาแสดงความคิดเห็นต่ำๆในโพสของพี่บุ๋มเขาแบบนี้ ส่อถึงสันดxxคะ ไม่มีสมองแก่กระโหลกกะลา ไม่ชอบพี่เค้าก็แค่เลื่อนผ่านคะ อย่ามาทำนิสัยสะxxแถวนี้ 😡

เกินเรื่องไปด่าเค้าอะเกิน , แนะนำให้พี่บุ๋มฟ้องเงินไปเลี้ยงข้าวหมาจรจัดค่ะ สลิ่มสxx , จะด่าคนอื่นยังพิมพ์ภาษาไทยไม่ถูก เอาเวลาที่ด่าคนอื่นไปเรียนภาษาไทยใหม่นะคะ🙄 , สงสัยจะดูละครมากไป,ฟ้องเอาเงินไปทำบุญกับหมาแมว ได้หลายแสนเลยนะคะ 😊

เอาเป็นว่าช่วงนี้ก็ใจเย็นๆกันก่อนนะคะ จะพิมพ์อะไร จะว่าใครก็คิดดีๆก่อนพิมพ์ เพราะถ้าดาราฟ้องกลับขึ้นมาจะได้ไม่คุ้มเสียเลยเพราะได้แค่ความสะใจที่พิมพ์ด่าแค่ชั่วคราว แต่ถ้าโดนฟ้องขึ้นมาเป็นเรื่องยาวแถมยังต้องเสียทั้งเงิน ทั้งเวลาเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999