บุ๋ม ปนัดดา ตอบข้อสงสัย เปิดแชทลูกสาวหลังมีคนถาม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วัย 46 ปี ซึ่งเจ้าตัวทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจนมีผู้คนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และงานในวงการบันเทิงของเธอก็มีออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

ไม่ว่าจะเป็นละคร พิธีกร ฯลฯ ปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอด ส่วนงานเบื้องหลังนั้นเธอก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เรียกได้ว่าทำงาน 7 วันรวดแบบไม่มีพักเลยทีเดียว

ล่าสุด บุ๋ม ได้เปิดแชทคุยกับลูกสาวโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ตอบข้อสงสัยหลังมีคนถามทำไมขยันทำงานมีเวลาให้ลูกบ้างไหม

ระบุว่า” หลายคนถามว่า ทำไมแม่บุ๋มตั้งใจขยันทำงาน มีเวลาให้ลูกบ้างไหม? และนี่คือคำตอบ บอกแม่แบบนี้มาตั้งแต่ 4 ขวบ เป็นเด็กที่มีความชัดเจนในตัวเองมาก

และส่งกำลังใจแบบนี้ให้แม่ตลอด 😅😅😅 ได้แต่บอกตัวเองว่า สู้ต่อไปแม่บุ๋ม ✌🏻✌🏻 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

บุ๋ม เริ่มต้นเป็นงานพิธีกรจากรายการ อินไซด์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทางไอทีวีโดยตอนนั้น ไก่ มีสุข แจ้ง มีสุข เป็นพิธีกรคู่ และจากนั้นได้เล่นละคร ต้นรักดอกงิ้ว ทางช่อง 5

และได้ออกหนังสือชื่อ ดอก…ปนัดดา  เป็นพิธีกร รายการร้านชำยามเช้า ทางไอทีวี , ทีไอทีวี ร่วมกับ สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์

โดยได้ทีมงานฝ่ายผลิตชั้นหนึ่งของไอทีวี อาทิ วิไลภรณ์ จงกลวัฒนา โปรดิวเซอร์ ช่วงปากต่อปาก เอกราช อุดมอำนวย ครีเอทีฟ และได้เป็นผู้ประกาศข่าวรายการ ข่าวเช้า NBT

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่องสมกับที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda